Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard cần gì để sánh ngang Dennis Bergkamp?

Thứ Sáu 26/04/2024 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Alan Smith đánh giá cao tài năng của Martin Odegaard, ông cũng chỉ ra điều cầu thủ này còn thiếu để sánh ngang với Dennis Bergkamp. 

Martin Odegaard từng được kỳ vọng rất nhiều ở Real Madrid, nhưng anh không được trao nhiều cơ hội và bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Tiền vệ sinh năm 1998 chơi ấn tượng ở Arsenal theo dạng cho mượn, sau đó được Pháo thủ mua đứt với mức phí 30 triệu bảng vào Hè 2021. 

Cầu thủ người Na Uy nhanh chóng chiếm được niềm tin từ Mikel Arteta, anh thậm chí được đeo băng thủ quân của Pháo thủ. Mùa giải năm nay, Martin Odegaard có 11 bàn thắng, 9 kiến tạo sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Pháo Thủ, giúp đội bóng thành London đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Odegaard duoc so sanh vui Bergkamp
Odegaard được so sánh vứi Bergkamp

Ngôi sao 25 tuổi được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo, nhiều người so sánh anh với huyền thoại Arsenal, Dennis Bergkamp, người có 11 năm gắn bó với Arsenal, ghi được trên 100 bàn thắng và giành được 7 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau. 

Cựu cầu thủ Alan Smith đã đưa ra nhận định khi được hỏi về Martin Odegaard, ông nói: “Cậu ấy đang là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất hiện tại. Tôi biết cậu ấy được so sánh với Bergkamp nhưng theo tôi, để đạt được đẳng cấp như Bergkamp, Odegaard cần những danh hiệu cùng CLB này.

Odegaard là một trong những bản hợp đồng tốt nhất của Arsenal gần đây. Ngoài tài năng, cậu ấy còn cho thấy tố chất của một người đội trưởng. Cậu ấy luôn sẵn sàng cống hiến mọi thứ cho Arsenal, tôi hy vọng cậu ấy sẽ giữ được thể trạng tốt nhất cũng như thể hiện được tài năng từng khiến Real phải chiêu mộ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X