Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard động viên Ramsdale sau khi mất suất bắt chính

Thứ Hai 18/09/2023 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Odegaard đã gửi những lời động viên tới người đồng đội Aaron Ramsdale sau khi anh bị HLV Mikel Arteta gạch tên khỏi đội hình chính Arsenal ở trận gặp Everton.

Ramsdale mất suất bắt chính tại Arsenal

Không có được phong độ cao từ đầu mùa, Aaron Ramsdale đã mất suất bắt chính tại Arsenal trong cuộc đối đầu Everton tại vòng 5 Premier League. HLV Mikel Arteta gạch tên thủ môn người Anh và trao cơ hội cho tân binh David Raya. 

Thủ môn sinh năm 1995 để lại những dấu ấn nhất định, góp công giúp Pháo Thủ giữ sạch lưới và thắng 1-0 chung cuộc. Màn trình diễn của David Raya hứa hẹn sẽ thách thức Ramsdale trong nỗ lực tìm lại suất bắt chính ở Arsenal thời gian tới. 

Odegaard động viên Ramsdale sau khi mất suất bắt chính 1
Aaron Ramsdale ngồi dự bị cho David Raya trước Everton.

Sau trận đấu với Everton, tiền vệ Martin Odegaard đã giành những lời động viên tới Ramsdale. Đội trưởng Arsenal cho biết:

"Tôi nghĩ Ramsdale sẽ tiếp tục chăm chỉ, nỗ lực như những gì cậu ấy vẫn làm trên sân tập. Hôm nay, dù không ra sân nhưng cậu ấy cổ vũ, giúp đỡ chúng tôi. 

Ramsdale là 1 con ngươi tuyệt vời. Dù không được ra sân nhưng cậu ấy thể hiện thái độ rất tốt bằng cách ủng hộ hết mình cho toàn đội.

Arsenal hiện tại có 2 thủ môn rất chất lượng. Điều này giúp cho đội bóng có tính cạnh tranh cao. Họ có những điểm mạnh riêng và cần phải nỗ lực tối đa. Thật may mắn khi Arsenal sở hữu 2 thủ môn giỏi như vậy trong đội hình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X