Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal đập tan những dối trá về lý do rời Real Madrid

Thứ Bảy 21/08/2021 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard tuyên bố nhiều lời nói dối đã được lan truyền liên quan đến lý do anh muốn rời Real Madrid. Cầu thủ người Na Uy mới hoàn tất hợp đồng chuyển đến Arsenal.

Nửa cuối mùa trước, Martin Odegaard đã khoác áo Arsenal dưới dạng cho mượn từ Real Madrid và có thể hiện tốt. Hè này, “Pháo thủ” đã chi ra số tiền 30 triệu bảng (35 triệu euro) để mua đứt tiền vệ 22 tuổi.

Odegaard Arsenal
Odegaard được Arsenal mua đứt hè này

Trước đó, Odegaard từng nỗ lực gây ấn tượng ở đội 1 Real song bất thành. Có những thông tin về việc cựu thành viên Stromsgodset đã không được lòng HLV Carlo Ancelotti tại sân Santiago Bernabeu.

Thông qua trang cá nhân Instagram, Odegaard đã làm rõ việc này. Anh viết: “Hơn 6 năm rưỡi trước, tôi đã ký hợp đồng với Real Madrid và nung nấu một giấc mơ lớn. Được khoác chiếc áo trắng, chơi ở Bernabeu và chơi ở Champions League cùng CLB là điều tôi không thể tự hào hơn.”

“Tôi đến Real Madrid khi 16 tuổi và đã có cơ hội học hỏi từ những người giỏi nhất thế giới, những thần tượng của tôi. Tôi đã học được rất nhiều điều và tôi rất thích cuộc hành trình đã qua.”

“Tôi biết ơn vì tất cả những gì đã qua và tất cả những gì đã học được. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã giúp tôi cải thiện và phát triển cùng Real Madrid từ các HLV, đồng đội, nhân viên y tế, những thành viên của CLB và người hâm mộ. Xin cảm ơn!”

Odegaard
Tiền vệ 22 tuổi nói lời chia tay Real sau 6 năm rưỡi gắn bó

“Tôi đã có những khoảng thời gian tốt đẹp và cả những khoảng thời gian tồi tệ, trong cuộc sống và trong bóng đá. Điều đó khiến tôi mạnh mẽ hơn và chuẩn bị tốt hơn cho những gì sắp tới. Những ngày này, có rất nhiều lời bàn tán về tôi và lý do ra đi của tôi.”

“Tôi chỉ muốn nói rằng hầu hết những gì họ đang nói không phải là sự thật. Đối với tôi, thật tiếc khi báo chí nói những điều không đúng sự thật, bởi vì rất nhiều người thành thật tin vào đó.”

“Tôi có lý do của mình, tôi biết sự thật là gì và điều gì đã xảy ra. Việc chuyển sang Arsenal là điều tốt nhất nên làm với tôi. Cảm ơn!”

Mùa trước, Odegaard đã có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal, đóng góp 2 bàn thắng. Chủ nhật tới, khi Arsenal gặp Chelsea ở derby London, tuyển thủ Na Uy chưa thể tham gia. Tuy nhiên, anh có thể tham dự cuộc đụng độ ở Carabao Cup với West Brom giữa tuần sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X