Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard dành lời khen đặc biệt cho Bukayo Saka

Chủ Nhật 18/08/2024 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Martin Odegaard đã dành lời khen cho Bukayo Saka sau khi chứng kiến cầu thủ này tỏa sáng ở trận ra quân của Arsenal ở Premier League.

Odegaard dành lời khen đặc biệt cho Bukayo Saka

Bukayo Saka thi đấu rất ít trong giai đoạn giao hữu hè của Arsenal vì tham dự Euro 2024. Dù vậy, cầu thủ người Anh vẫn được đá chính ở trận mở màn mùa giải gặp Wolves. Và Saka đã tỏa sáng với một quả tạt tốt cho Kai Havertz đánh đầu trước khi tự mình ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Arsenal trong hiệp hai.

Bukayo Saka
Odegaard dành lời khen đặc biệt cho Bukayo Saka

Đội trưởng Martin Odegaard cảm thấy ấn tượng với màn trình diễn của Saka và khẳng định cầu thủ này có khả năng thi đấu tốt hơn cả mùa giải năm ngoái. Ở mùa giải 2023/24, Saka là người thi đấu tốt nhất của Arsenal khi ghi được 20 bàn thắng và 14 kiến tạo trong 47 trận trên mọi đấu trường.

“Saka sẽ ngày càng trở nên tốt hơn. Tôi được thấy cậu ấy trên sân tập mỗi ngày. Cậu ấy làm việc chăm chỉ và tập trung vào những chi tiết nhỏ để trở nên tốt hơn. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ cải thiện và tôi mong chờ được xem cậu ấy sẽ tiến xa đến đâu.

Không có trần cho một cầu thủ như thế này. Cậu ấy có năng lực phi thường và sự chuyên nghiệp đáng kinh ngạc. Cậu ấy cũng có tình yêu lớn dành cho bóng đá và nỗ lực hết sức mỗi ngày. Bầu trời là giới hạn với cậu ấy. Tôi vui mừng khi có cậu ấy trong đội và chúng tôi phải giúp đỡ cậu ấy cải thiện và thúc đẩy cậu ấy. Tôi cảm thấy vui mừng cho cậu ấy”.

Đối thủ tiếp theo của Arsenal là Aston Villa. Đây là một trận đấu khó khăn khi Arsenal phải đến làm khách tại Villa Park.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X