Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard không dám so sánh với Mesut Ozil

Thứ Bảy 18/09/2021 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Martin Odegaard khẳng định anh không lấy gì để so sánh với Mesut Ozil, người từng là nhạc trưởng trong lối chơi của Arsenal.

Martin Odegaard nói về Mesut Ozil


Trong một vài trận đấu của Arsenal, tiền vệ Martin Odegaard được sử dụng ở vị trí hộ công. Ngôi sao người Na Uy thậm chí được so sánh với Mesut Ozil, người từng được ví như nhạc trưởng trong lối chơi của Arsenal dưới thời HLV Wenger.
Odegaard chia sẻ về Mesut Ozil

Odegaard chia sẻ về Mesut Ozil


Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Odegaard khẳng định anh không lấy gì để so sánh với người đàn anh đang chơi cho Fenerbahce. Anh nói: “Nhiều người so sánh tôi với Ozil, nhưng tôi không thích điều đó cho lắm”.

“Phải thừa nhận rằng Ozil là một cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ từ khi còn bé. Anh ấy là một tiền vệ sáng tạo, người có kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật tốt. Thật tuyệt khi nghe mọi người bàn luận về tôi và anh ấy, nhưng đó là sự so sánh khập khiễng. Tôi cố gắng là chính bản thân và chơi theo phong cách của riêng mình."

Sau 3 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, Arsenal đã tìm lại niềm vui bằng chiến thắng 1-0 trước Norwich. Vào lúc 21h00 tối nay (giờ Việt Nam), Pháo thủ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Burnley. Odegaard tin Arsenal sẽ giành 3 điểm, anh tiếp tục:

Chúng tôi đã khởi đầu không tốt, nhưng toàn đội đã lấy lại cân bằng sau chiến thắng trước Norwich. Chúng tôi phải sẵn sàng cho thách thức tiếp theo, duy trì nỗ lực và giữ vững niềm tin. Tôi cũng như mọi người tại Arsenal đều biết chất lượng của đội bóng tốt hơn vị trí hiện tại trên BXH”. 

“Mục tiêu gần nhất của Arsenal là 3 điểm trên sân của Burnley. Đó là mục tiêu không dễ hoàn thành, bởi các đội bóng ở Premier League đều có chất lượng tốt. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hướng đến một chiến thắng”.
“Arsenal thua Burnley, MU và Chelsea cùng thắng 2-1”“Arsenal thua Burnley, MU và Chelsea cùng thắng 2-1”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu tiền đạo tuyển Anh cho rằng cả MU và Chelsea đều có chiến thắng với tỷ số 2-1 ở vòng đấu này.
Tiết lộ: Arsenal không muốn gia hạn hợp đồng với LacazetteTiết lộ: Arsenal không muốn gia hạn hợp đồng với Lacazette
ESPN tiết lộ Alexandre Lacazette không nhận được lời đề nghị gia hạn từ Arsenal dù đã bước vào năm cuối của hợp đồng hiện tại.
Người cũ Arsenal: “Không thể so sánh Partey với Vieira hay Gilberto”Người cũ Arsenal: “Không thể so sánh Partey với Vieira hay Gilberto”
Cựu danh thủ Lauren cho rằng so sánh Thomas Partey với các huyền thoại của Arsenal như Patrick Vieira hay Gilberto Silva sẽ là không công bằng.
Nhận định Burnley vs Arsenal (21h00 ngày 18/9): Đối thủ kỵ giơNhận định Burnley vs Arsenal (21h00 ngày 18/9): Đối thủ kỵ giơ
Arsenal đã có thắng lợi đầu tiên ở mùa giải mới trước Norwich và có thể nối dài chuỗi chiến thắng của mình khi đối đầu với CLB không có phong độ cao ở thời...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/9: Burnley vs Arsenal; Man City vs SouthamptonLịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/9: Burnley vs Arsenal; Man City vs Southampton
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/9. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X