Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard khẳng định chưa hề phạm lỗi với Eriksen

Thứ Hai 05/09/2022 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Odegaard phản ứng dữ dội vì mình bị thổi phạt trong pha tranh chấp với Christian Eriksen, khiến bàn thắng của Gabriel Martinelli trong hiệp 1 không được công nhận.

Odegaard bất bình vì Arsenal mất bàn thắng

Phút 13, Martin Odegaard cướp bóng trong chân của Christian Eriksen ở giữa sân. Sau đó, Bukayo Saka có đường chọc khe cho Gabriel Martinelli băng xuống trống trải rồi sút tung lưới De Gea.

Tuy nhiên, bàn thắng của Arsenal không được công nhận. Sau khi check VAR, trọng tài xác định Odegaard phạm lỗi với Eriksen. Quyết định kể trên ảnh hưởng không nhỏ tới cục diện trận đấu để rồi Pháo Thủ thua 1-3 chung cuộc trước MU.

Odegaard khẳng định chưa hề phạm lỗi với Eriksen 1
Martin Odegaard bất bình vì Arsenal mất bàn thắng trong hiệp 1.

Sau trận đấu, Odegaard tỏ ra rất bất bình với quyết định của trọng tài. Đội trưởng bên phía Arsenal không giấu nổi sự bức xúc:

"Theo quan điểm của tôi, đó không thể là một tình huống phạm lỗi được. Pha va chạm giữa tôi và Eriksen là rất nhẹ.

Chắc chắn ai cũng có thể thấy rõ điều này khi xem lại băng ghi hình. Không phải tự nhiên mà trọng tài lúc đầu lại cho trận đấu tiếp tục thay vì cất còi. Tôi nghĩ người ta đã làm cho tình huống trở nên nghiêm trọng hơn bằng cách đưa ra những góc quay có chủ đích."

Cùng ý kiến với cậu học trò, HLV Mikel Arteta cho rằng Arsenal không đáng bị từ chối bàn thắng:

"Chúng tôi chỉ mong muốn trọng tài có những quyết định nhất quán. Hôm nay Arsenal lại một lần nữa bị từ chối bàn thắng vì VAR. Khi bị may mắn quay lưng thì chúng tôi chẳng thể làm gì được."

Eriksen giúp Man United trở thành một đội bóng hoàn toàn khácEriksen giúp Man United trở thành một đội bóng hoàn toàn khác
Chuyên gia phân tích Robbie Mustoe đã ca ngợi Christian Eriksen sau màn trình diễn chói sáng trước Arsenal.
VIDEO: Ten Hag: Antony là một mối hiểm họa ở Premier LeagueVIDEO: Ten Hag: Antony là một mối hiểm họa ở Premier League
Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc ngay trong ngày ra mắt của cậu học trò Antony, HLV Erik Ten Hag không giấu nổi sự tự hào và ông đã dành những lời ngợi khen dành cho ngôi sao người Brazil. Theo ông, Antony đã mang tới sự bổ sung quý giá cho hàng tấn công của Man Utd.
Antony: Đây mới chỉ là sự khởi đầuAntony: Đây mới chỉ là sự khởi đầu
Trên trang Twitter cá nhân, Antony tỏ ra đầy phấn khích khi ghi bàn ngay trong trận ra mắt MU, góp công lớn giúp Quỷ Đỏ đánh bại Arsenal 3-1.
Ten Hag: MU cần thời gian để lấy lại vị thế của mìnhTen Hag: MU cần thời gian để lấy lại vị thế của mình
Sau chiến thắng 3-1 trước Arsenal, HLV Erik Ten Hag thừa nhận rằng MU vẫn còn rất nhiều việc phải làm để có thể cạnh tranh ngôi vương tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X