Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard: "Arteta đã đưa Arsenal lên một đẳng cấp mới"

Thứ Sáu 10/02/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odegaard khẳng định Arsenal đã vươn lên một đẳng cấp mới dưới thời HLV Arteta ở mùa giải năm nay.

Odegaard khen ngợi HLV Arteta

Arsenal đang có được khoảng cách 5 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng dù để thua Everton cuối tuần trước. Đoàn quân của Arteta đang đáp trả những nghi ngờ bằng việc tạo ra khoảng cách rất lớn so với nhóm bám đuổi.

Martin Odegaard
Odegaard: Arteta đã đưa Arsenal lên một đẳng cấp mới

Arsenal sẽ có một trận đấu quan trọng với Man City vào tuần sau. Và đó cũng là trận đấu mà Odegaard đang hướng đến vào thời điểm này.

“Chúng tôi đang ở trong cuộc đua vô địch. Nhưng vẫn còn một chặng đường dài phải đi, và chưa có ai trong chúng tôi nghĩ đến tháng 5 cả. Chúng tôi đang xử lý từng trận đấu và tập trung vào từng buổi tập ở thời điểm này”.

Odegaard cũng thừa nhận HLV Mikel Arteta đã giúp đội hình Arsenal tin rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở mùa giải này.

“Nếu còn ai đó không hoàn toàn tin vào đội chúng tôi, hãy nghe tôi nói lời này: không có giới hạn nào về những thứ chúng tôi có thể đạt được mùa này. Không ai có thể thuyết phục tôi nghĩ ngược lại. Tôi rất tự hào khi được làm đội trưởng của câu lạc bộ này và tôi cảm thấy mình sẽ ở đây một thời gian dài.

Tôi thách thức mọi người rời khỏi một cuộc họp với Arteta và không tin tưởng vào tất cả mọi thứ mà ông ấy nói với bạn. Arteta đã ở đẳng cấp tiếp theo. Ông ấy đam mê và đôi khi hơi điên rồ, nhưng khi ông ấy nói, bạn hiểu rằng những gì ông ấy nói sẽ xảy ra.

Ông ấy biết rõ điều gì cần làm để thay đổi ở câu lạc bộ. Ông ấy chỉ cho tôi cách thi đấu hiệu quả và cách phát triển. Tôi có cảm giác rằng ông ấy sẽ làm được những điều đặc biệt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X