Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard: "Arsenal đau đớn vì mất chức vô địch Premier League"

Chủ Nhật 28/05/2023 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard khẳng định các cầu thủ Arsenal cảm thấy đau đớn khi để mất chức vô địch Premier League vào tay Man City.

Sau quãng thời gian chỉ thắng 2 trong 8 trận đấu, Arsenal đã để mất chức vô địch Premier League vào tay Man City. Nhiều người cho rằng Arsenal có thể tự hào vì không có ai đánh giá họ cạnh tranh được chức vô địch hồi đầu mùa giải. Tuy nhiên, Odegaard khẳng định các cầu thủ Arsenal không vui với kết quả của chuỗi trận quan trọng vừa qua.

Odegaard
Odegaard: "Arsenal đau đớn vì mất chức vô địch Premier League"

“Chúng tôi không hài lòng với quãng thời gian cuối mùa giải. Khi sự thất vọng qua đi, và với một chút thời gian, chúng tôi sẽ nhìn lại mùa giải này và tự hào. Nhưng bây giờ thì chỉ có nỗi đau và sự ức chế.

Với vị trí của chúng tôi suốt cả mùa giải này, chúng tôi không vui với vị trí nhì bảng. Kể cả khi đó là một thành tựu tốt và mọi người đều sẵn sàng đón lấy vị trí này trước khi mùa giải bắt đầu, nhưng chúng tôi muốn giành chức vô địch khi ở vào hoàn cảnh thuận lợi của mình. Mùa giải này là một dấu hiệu tốt nhưng chúng tôi cảm thấy thất vọng, và tôi nghĩ chúng tôi nên thế”.

Odegaard đã đạt phong độ tốt ở mùa giải này. Đội trưởng của Arsenal đã đóng góp vào 22 bàn thắng ở mùa giải này. Đáng tiếc là Arsenal không thể hiện được sự ổn định trong giai đoạn cuối mùa và bây giờ họ còn kém Man City tới 8 điểm.

Một mùa hè quan trọng đang ở phía trước Arsenal. Đội bóng thành London cần phải cải thiện đội hình để hướng tới việc cạnh tranh ở Champions League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X