Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard: Arsenal đang xây dựng văn hóa chiến thắng

Thứ Tư 19/07/2023 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Odegaard chỉ ra những điều anh cùng các cầu thủ Arsenal cần làm ở mùa giải 2023/24 để có được những thành tích tốt.

Odegaard tiết lộ tham vọng của Arsenal

Mùa giải năm ngoái đánh dấu những bước tiến bộ vượt bậc của Arsenal. Pháo Thủ chơi thăng hoa và trải qua phần lớn mùa giải đứng đầu trên BXH Premier League. 

Tuy nhiên, việc hụt hơi trong giai đoạn quyết định khiến thầy trò Mikel Arteta cay đắng để Man City giành chức vô địch. Trước thềm mùa giải mới, Pháo Thủ đã có những sự bổ sung chất lượng. Mục tiêu mà Arsenal đề ra không gì khác ngoài việc có thể cạnh tranh sòng phẳng những danh hiệu cao quý. 

Odegaard Arsenal đang xây dựng văn hóa chiến thắng 1
Martin Odegaard chưa hết thất vọng khi Arsenal mất chức vô địch Premier League mùa trước.

Mới đây, tiền vệ Martin Odegaard đã thẳng thắn chỉ ra những điều Arsenal cần làm tốt hơn ở mùa giải tới để thực hiện hóa tham vọng đã đề ra. Tiền vệ số 8 cho biết:

"Chúng tôi cần phải chơi tấn công trong mọi trận đấu. Chiến thắng luôn là mục tiêu Arsenal hướng tới khi ra sân. Điều đó không đổi cho dù là các trận đấu giao hữu tiền mùa giải hay là các trận đấu ở Premier League, Champions League đi chăng nữa.

Arsenal muốn xây dựng văn hóa chiến thắng. Chúng tôi có cơ hội tốt trong những trận đấu tiền mùa giải để bắt đầu kế hoạch của mình. Chúng tôi cần rút kinh nghiệm sau mùa giải vừa qua. 

Arsenal đã ở rất gần danh hiệu. Tới nay, cảm giác thất vọng và tổn thương vẫn còn trong mỗi chúng tôi. Điều quan trọng là cần lấy đó làm động lực để trở lại mạnh mẽ ở mùa giải mới, chứng tỏ rằng chúng tôi đã rút kinh nghiệm và cải thiện được những vấn đề của mình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X