Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard: Arsenal chỉ tập trung vào chính mình

Thứ Hai 02/10/2023 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Odegaard khẳng định rằng Arsenal chỉ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể chứ không quan tâm nhiều tới việc các đối thủ khác sảy chân.

Odegaard lên tiếng sau thất bại đầu tiên của Man City

Cuối tuần qua, Man City nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải mới sau khi để thua 1-2 trước Wolves. Trong khi đó, Arsenal đánh bại Brentford với tỉ số 4-0. 

Những kết quả kể trên giúp Arsenal thu hẹp khoảng cách với Man City trên BXH. Pháo Thủ hiện giờ chỉ còn kém đối thủ 1 điểm. 

Tuy nhiên, các cầu thủ Arsenal không quan tâm nhiều tới thất bại của Man City. Thầy trò HLV Mikel Arteta chỉ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất của bản thân mình. 

Odegaard Arsenal chỉ tập trung vào chính mình 1
Odegaard khẳng định Arsenal cần tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình chứ không quan tâm đến kết quả của các đội khác.

Đó là điều được tiền vệ Martin Odegaard khẳng định. Đội trưởng Arsenal chia sẻ:

"Tôi có biết về trận thua của Man City. Nhưng một lần nữa, tôi phải khẳng định rằng Arsenal chỉ tập trung vào chính mình.

Premier League là một giải đấu khó khăn. Mọi đội bóng đều có thể đánh bại nhau. Chúng tôi luôn phải sẵn sàng cho mọi trận đấu và lịch thi đấu sắp tới thật bận rộn.

Vì vậy, chúng tôi phải tập trung vào bản thân mình trước đã. Chúng tôi cần chắc chắn rằng toàn đội đã sẵn sàng cho vòng tới. Mỗi trận đấu đều rất quan trọng."

Ở vòng đấu tới, Arsenal và Man City sẽ đối đầu trực tiếp. Trận đấu này diễn ra vào 22h30 ngày 8/10 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X