Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Oblak lên tiếng bật đèn xanh cho MU

Thứ Năm 06/06/2019 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Jan Oblak đã cảnh báo Atletico Madrid rằng hợp đồng của anh không có ý nghĩa gì khi một lần nữa được liên hệ với Man United.
Đã có những tin đồn cho rằng thủ thành người Slovenia sẽ tìm đường rời khỏi Atletico Madrid hè này. Man United là điểm đến tiềm năng với Oblak khi De Gea có khả năng chia tay sân Old Trafford. Hiện tại, MU chưa thể đàm phán với De Gea về một bản hợp đồng mới.

Nếu De Gea rời MU thì Quỷ đỏ sẽ phải tìm một thủ thành đẳng cấp khác. Và Jan Oblak dĩ nhiên là một cái tên có trong danh sách này. Trước đó, Oblak cũng đã từng được liên hệ chuyển đến Premier League.

Jan Oblak lên tiếng bật đèn xanh cho MU hình ảnh

Jan Oblak lên tiếng bật đèn xanh cho MU


Dù đã chấm dứt những tin đồn này bằng việc ký hợp đồng mới với Atletico đến năm 2023 nhưng Oblak mới tiết lộ rằng anh có thể bị thu hút nếu đội bóng khác có một chiến lược cạnh tranh danh hiệu tốt.

“Tôi đã ký hợp đồng mới nhưng điều đó chẳng thay đổi gì cả”, Oblak nói trên tờ Ekipa. “Tôi sẽ ở lại Atletico chừng nào họ đáp ứng được tham vọng của tôi. Và một số người cho rằng tham vọng của đội bóng đã giảm đi khi các cầu thủ lớn lần lượt ra đi.

Tôi tin rằng đội bóng sẽ làm tất cả những gì có thể để chiêu mộ những cầu thủ chất lượng. Khi tôi ký hợp đồng mới, họ cũng đã đưa ra những đảm bảo về tham vọng của đội bóng. Họ nói rằng tham vọng giành danh hiệu của đội bóng sẽ không thay đổi”.


Hè này, Atletico chia tay một loạt công thần gắn liền với giai đoạn thành công của đội bóng trong những năm qua. Lucas Hernandez, Juanfran, Diego Godin và Antoine Griezmann đều xác nhận việc chia tay sân Wanda Metropolitano. Và nếu muốn giữ được khả năng cạnh tranh ở La Liga cũng như Champions League, Atleti chắc chắn sẽ phải chi ra những khoản tiền không nhỏ và bảo vệ những ngôi sao còn lại trong đội.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X