Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Obi Mikel cảnh báo các đội bóng về việc chiêu mộ Ronaldo

Thứ Bảy 26/11/2022 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại John Obi Mikel của Nigeria đã lên tiếng giải thích tại sao anh luôn là một fan của Messi chứ không phải Ronaldo, và cảnh báo các đội bóng về cách cư xử của ngôi sao người Bồ.

Obi Mikel cảnh báo các đội bóng về việc chiêu mộ Ronaldo

Cristiano Ronaldo đang là một cầu thủ tự do sau khi hợp đồng hiện tại bị hủy bởi Manchester United. Cầu thủ người Bồ phải ra đi sau lùm xùm nói xấu câu lạc bộ và HLV Ten Hag. Và John Obi Mikel thừa nhận anh chưa bao giờ thích CR7.

Obi Mikel cảnh báo các đội bóng về việc chiêu mộ Ronaldo 1
Obi Mikel cảnh báo các đội bóng về việc chiêu mộ Ronaldo

“Tôi chưa bao giờ là một fan của Ronaldo. Tôi không hiểu lắm khi một cầu thủ có cái tôi quá lớn. Ronaldo chưa bao giờ là một cầu thủ ưa thích của tôi và đó là lý do vì sao tôi luôn lựa chọn Messi”.

John Obi Mikel cũng cảnh báo các đội bóng khác về việc chiêu mộ Ronaldo bởi vì một không có gì đảm bảo chắc chắn cầu thủ này sẽ không lặp lại những hành động tương tự ở câu lạc bộ mới.

“Nếu ai đó ra mặt và trả lời phỏng vấn như thế, điều gì khiến bạn nghĩ nếu họ chuyển câu lạc bộ vào tháng 1 thì họ sẽ không làm điều tương tự?

Mọi câu lạc bộ đều phải cẩn trọng. Nhưng nghe này, anh ấy là Cristiano Ronaldo. Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Tôi nghĩ anh ấy sẽ có một đội bóng vào tháng 1 và tiếp tục sự nghiệp bóng đá.

Nhưng tôi thấy đây là một tình huống tệ hại. Anh ấy đã làm được nhiều thứ cho Man United và nhìn cách mọi chuyện kết thúc như thế này thật là tệ. Tôi cho rằng buổi phỏng vấn đó không nên được thực hiện, cũng không đúng thời điểm. Nhìn những gì xảy ra thật không phù hợp với một cầu thủ đã giành được quá nhiều thứ trong bóng đá như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X