Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Obertan tuyên bố sẽ trở thành "Ronaldo mới"

Thứ Tư 11/11/2009 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gabriel Obertan tuyên bố anh sẽ sớm trở thành cầu thủ thay thế xứng đáng vị trí của Cristiano Ronaldo để lại ở MU.

Tiền vệ người Pháp đã thi đấu rất ấn tượng sau khi được vào sân từ ghế dự bị trong 2 trận đấu vừa qua của MU với CSKA Moscow tại Champion League và Chelsea tại giải ngoại hạng. Mặc dù Obertan chưa tạo ra dấu ấn đáng kể nào, nhưng tiền vệ mới 20 tuổi này đã đề ra mục tiêu là chiếm 1 vị trí chính thức trong đội hình của HLV Ferguson trong vòng 12 tháng tới.

 

"Tại sao không đặt mục tiêu thường xuyên ra sân trong đội hình chính nhỉ? Tôi có thể phải mất một năm để đạt được mục tiêu đó, nhưng hy vọng mình có thể hoàn thành nhiệm vụ này sớm hơn thế. Đầu tiên, tôi sẽ phấn đấu để được ra sân trong từng trận đấu và sau đó sẽ cố gắng thi đấu với phong độ tốt nhất có thể”, Obertan tự tin nói.

Khi gia nhập Manchester United từ Bordeaux với giá 3 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Obertan vẫn đang bị chấn thương ở lưng và điều này khiến tiền vệ 20 tuổi không thể ra sân trong giai đoạn đầu mùa giải của Quỷ Đỏ. "Sau 4 tháng nghỉ dưỡng thương, tôi thực sực mong muốn được vào sân chơi bóng. Tôi muốn trở thành một phần của MU. Hiện tại, tôi cảm thấy rất thoải mái và thích thú khi được chơi bóng tại Old Trafford. Đối với tôi, Premier League là giải đấu hấp nhất ở Châu Âu”, cựu cầu thủ Bordeaux nói.

Cầu thủ 20 tuổi tiết lộ anh đã mong ước được thi đấu cho MU và anh cảm thấy rất vui mừng khi giấc mơ của mình đã thành hiện thực. Mặc dù mới chỉ được ra sân 4 lần trong các trận đấu chính thức của Quỷ Đỏ nhưng Obertan đã chứng tỏ anh có thể thay thế vai trò của Ronaldo tại Old Trafford trong tương lai không xa.

(Theo VTC)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X