Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ở tuổi 47, khả năng dứt điểm của Solskjaer vẫn khiến NHM trầm trồ

Thứ Hai 07/09/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khiến NHM phấn khích khi thực hiện một pha đặt lòng hoàn hảo trong một buổi tập của MU.

HLV Solskjaer dứt điểm đẳng cấp


Trong quá khứ, Ole Gunnar Solskjaer từng ghi tới 126 bàn thắng trong màu áo MU, trong đó phải kể đến bàn thắng vào lưới Bayern Munich trong trận chung kết Champions League năm 1999. Ole được ví như "siêu dự bị" khi luôn biết để lại dấu ấn khi được tung vào sân.
 
 

HLV Solskjaer dứt điểm thành bàn trong buổi tập của MU


Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khiến NHM phấn khích khi thực hiện một pha đặt lòng hoàn hảo trong một buổi tập của MU. Cụ thể, tài khoản Twitter chính thức của Quỷ đỏ đã chia sẻ một video ghi lại cảnh tập sút của ông thầy người Na Uy. 

Trong đó, chiến lược gia người Na Uy đã chứng minh tuổi tác không hề ảnh hưởng để khả năng sút bóng của ông. Ở tuổi 47, Solskjaer vẫn có thể thực hiện một cú đặt lòng hoàn hảo đưa bóng đi vào góc cao khung thành trong sự ngưỡng mộ của người hâm mộ. “Ông chủ của chúng ta vẫn biết cách ghi bàn nhé, Mike Phelan”, tài khoản Twitter của MU chia sẻ.
 
video

Video HLV Solskjaer khoe khả năng dứt điểm


Bàn thắng của Solskjaer ngay lập tức trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi, một người viết: "Giờ thì tôi mới biết tại sao Martial, Rashford và Greenwood lại cải thiện đáng kể về khả năng dứt điểm", một người khác tiếp tục: "Thế này thì MU không cần phải mua Sancho nữa rồi".

Một vài bình luận khác: "Sau nhiều năm không thi đấu kỹ năng của Solskjaer vẫn rất tốt, đẳng cấp là mãi mãi", "Ông ấy hoàn toàn có thể vào sân ghi bàn khi MU bế tắc, thật đấy", "Solskjaer rất tốt, nhưng chúng tôi cần thêm vài bản hợp đồng chất lượng nữa".

HLV Solskjaer và các cầu thủ MU đang tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới, song song với điều đó Quỷ đỏ cũng lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Đội chủ sân Old Trafford vừa chi 40 triệu euro mua Van de Beek từ Ajax.

Ole Solskjaer thay người kém hay băng ghế dự bị Man United quá tệ?
Phần lớn lựa chọn thay người THỨ NHẤT của Ole đến sau 1 giờ thi đấu đầu tiên của trận đấu. Bình quân, HLV người Na Uy cần 62 phút để đưa ra phương án thay...
Đây, hình mẫu Solskjaer muốn Van de Beek hướng tới
Solskjaer đã có cách sử dụng Van de Beek để phát huy hết những phẩm chất tinh túy nhất của tiền vệ người Hà Lan.
Đề xuất Upamecano bị từ chối, Solskjaer nhắm mục tiêu mới gia cố hàng thủ MU
HLV Solskjaer đang dành sự quan tâm tới trung vệ Milan Skriniar để gia cố hàng thủ MU.
Đồng hương của HLV Solskjaer thêm một lần tỏ tình với MU
Tiền đạo Josh King, người là mục tiêu số 1 của MU vào tháng 1 năm nay vẫn tỏ ra tiếc nuối khi không thể cập bến Old Trafford.
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X