Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Ở thời điểm này Lukaku trên tầm Aguero”

Thứ Năm 10/12/2015 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Roberto Martinez của Everton khẳng định ở thời điểm hiện tại, phong độ của tiền đạo Romelu Lukaku cao hơn chân sút Sergio Aguero của Man City.


Tiền đạo Romelu Lukaku của Everton đang có phong độ rất cao ở mùa giải này. Trong 6 trận gần nhất, chân sút người Bỉ ghi tới 7 bàn thắng, tổng cộng Lukaku đã đem về cho mình 11 bàn thắng ở mùa giải này qua đó xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới Premier League 2015/16
(sau Vardy, 14 bàn). Với những vệ tinh chất lượng xung quanh như Ross Barkley, Arouna Kone hay Gerard Deulofeu thì Lukaku chứ không phải Vardy mới là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Vua phá lưới giải ngoại hạng mùa này.
tien dao Romelu Lukaku duoc HLV Roberto Martinez het loi khen ngoi hinh anh
Lukaku đang có phong độ rất cao

Phong độ ấn tượng của Lukaku khiến anh được HLV Roberto Martinez khen ngợi hết lời. Ông nói: “Cậu ấy đang có phong độ rất cao tại Premier League. Thời điểm này, phong độ của Lukaku còn hơn cả Sergio Aguero. Trong 3 năm qua, duy nhất chân sút của Man City có thể so sánh với chân sút người Bỉ về mặt đẳng cấp. Phong độ cao của cậu ấy đang giúp chúng tôi hưởng lợi, nếu Lukaku tiếp tục chơi tốt chúng tôi hoàn toàn có thể hướng tới chiếc vé dự cúp châu Âu. Việc ghi đến 27 bàn thắng trong một năm là thống kê ấn tượng. Nhưng chúng tôi chờ đợi nhiều hơn từ cậu ấy. Ở tuổi 22, cậu ấy cần tập trung thi đấu và nỗ lực hơn nữa."
M.U và Chelsea chú ý! Everton rao bán John Stones
(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ Manchester Evening News khẳng định, Everton sẵn sàng bán John Stones nếu như nhận đủ 45 triệu bảng. Đây rõ ràng là thông tin...

Hè 2014, Everton đã bỏ ra tổng cộng 28 triệu bảng để có Lukaku từ Chelsea. Đó cũng là thương vụ đắt giá nhất lịch sử CLB. Thương vụ này đã chứng minh sự hiệu quả khi cầu thủ sinh năm 1993 đang làm rất tốt nhiệm vụ ghi bàn. Trong những vòng đấu tới, lịch thi đấu của đội bóng chủ sân Goodison Park là khá nhẹ nhàng, họ lần lượt gặp Norwich, Leicester, Newcastle hay Stoke. Chính vì vậy, khả năng chân sút 22 tuổi sẽ tiếp tục có thêm những bàn thắng trong những vòng đấu tới.
tien dao Romelu Lukaku duoc HLV Roberto Martinez het loi khen ngoi hinh anh 2
Chỉ có Aguero có thể so sánh với Lukaku

Trước đó, Lukaku cũng đã đi vào lịch sử giải bóng đá danh giá nhất nước Anh với tư cách cầu thủ thứ 5 cán mốc 50 bàn thắng khi chưa bước qua tuổi 23 (sau Robbie Fowler, Michael Owen, Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo). Nếu tính từ mùa giải 2012/13 đến nay, số bàn thắng của Lukaku (52 bàn) chỉ thua mỗi Sergio Aguero (62 bàn) và Luis Suarez (54 bàn).
Sao thất sủng Barca thề không trở lại Nou Camp
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Gerard Deulofeu khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với Everton thay vì nghĩ tới việc trở về Barca trong tương lai.

Không chỉ giỏi xé lưới đối phương, cầu thủ 22 tuổi còn thể hiện khả năng kiến tạo vô cùng cừ khôi với 19 lần “dọn cỗ” cho đồng đội trong khoảng thời gian 4 năm qua, đứng thứ nhì danh sách tiền đạo kiến tạo hàng đầu Premier League (Sau Wayne Rooney, 25 đường kiến tạo).

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X