Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ở thời điểm hiện tại, Arsenal không phải một đội bóng lớn"

Thứ Bảy 28/11/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông không đánh giá cao đội hình Arsenal hiện tại, đặc biệt là những cầu thủ tấn công.

Paul Merson không đánh giá cao Arsenal


Mùa giải vừa qua, Arsenal chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh. Hè năm nay, đội bóng thành London đã đưa về một vài bản hợp đồng chất lượng, có thể kể đến Willian, Thomas Partey hay Gabriel. Với những cầu thủ tốt, đội bóng thành London được kỳ vọng rất nhiều.
 
Arsenal dang xep o nua sau bang xep hang Ngoai hang Anh

Arsenal đang xếp ở nửa sau bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh


Tuy nhiên, sau một vài trận đấu ấn tượng, đội chủ sân Emirates tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định. Họ thua tan nát 0-3 trước Aston Villa, sau đó may mắn có được trận hòa 0-0 trước Leeds. Những kết quả tệ hại khiến đội bóng này tụt xuống nửa sau trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, cạnh tranh một vị trí trong Top 4 đã là nhiệm vụ khó khăn với thầy trò Mikel Arteta chứ đừng nói đến việc đua vô địch.  

Chứng kiến đội bóng thành London không có sự thay đổi so với mùa trước, huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã tỏ ra thất vọng. Ông không đánh giá cao đội hình Arsenal hiện tại, đặc biệt là những cầu thủ tấn công. Ông nói:

"Arsenal tiếp tục phong độ phập phù như những mùa giải vừa qua, họ không thể tìm được sự ổn định trong thời gian dài. Đội hình Arsenal đang xuất hiện nhiều vấn đề. Aubameyang hoàn toàn chẳng mang lại được gì cho đội bóng vào lúc này. Cậu ấy sa sút kể từ khi được ký hợp đồng mới".

"Ở thời điểm hiện tại, họ không phải một đội bóng lớn. Ngay cả chiến thắng trước MU cũng không có gì quá nổi bật. Hàng thủ Arsenal không duy trì sự chắc chắn. Thomas Partey là một cầu thủ giỏi, cậu ấy vẫn chơi nỗ lực nhưng không thể một mình kéo đội bóng tiến lên phía trước".

"Hàng công Arsenal đang gặp vấn đề lớn. Aubameyang chơi tệ ở vị trí trung phong. Những pha chạy chỗ không bóng của cậu ấy cũng khá tệ. Arsenal đáng lẽ ra phải tấn công ở cánh nhiều hơn, nhưng họ không làm như thế".

Ceballos hết lươn lẹo, thừa nhận choảng nhau với David Luiz
Sau tất cả, Ceballos thừa nhận mình và David Luiz đã có những ẩu đả trên sân tập Arsenal cách đây khoảng 1 tuần.
Arteta cần thêm vài năm để giúp Arsenal vô địch Premier League
HLV Arteta khẳng định Arsenal cần thêm nhiều kỳ chuyển nhượng để có thể cạnh tranh vô địch Premier League.
Molde 0-3 Arsenal: Nicolas Pepe và 2 bộ mặt trái ngược
Ai cũng biết Nicolas Pepe tệ hại và thảm họa ra sao ở Premier League. Anh vừa phải nhận thẻ đỏ quá vô duyên ở trận hòa Leeds United và lầm lũi bước ra khỏi sân...
Cầu thủ Molde vỡ của quý ở trận thua Arsenal
Cầu thủ Sheriff Sinyan của CLB Molde đã bỏ lỡ cơ hội rõ ràng trước Arsenal, không những vậy anh còn dính chấn thương hy hữu.
Keown: Arteta vẫn chưa tin tưởng cầu thủ Arsenal
Martin Keown cho rằng Arteta đang thay đổi lối chơi đặc trưng của Arsenal vì chưa tin tưởng hoàn toàn các cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X