Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Ở Old Trafford, nổi loạn là bị... "trảm"

Thứ Bảy 29/09/2012 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong những ngày gần đây, CĐV của Man United đang lo lắng cho tương lai của Nani khi tiền vệ này đang có những hành động làm mình làm mẩy.

Đã từ lâu, ở Old Trafford không có chỗ cho những kẻ nổi loạn, không có chỗ cho những điều tương tự. Bất kỳ cầu thủ nào muốn thể hiện cái tôi sẽ phải nhận kết quả không mong đợi. Điều đó dường như đã thành lệ dưới thời Sir Alex Ferguson, thành một quy tắc mà không một cầu thủ nào có thể phá bỏ, bất kể đó là ai, là ngôi sao nào và tầm quan trọng đến đâu.

Trong quá khứ, người ta đã từng được chứng kiến rất nhiều những ngôi sao của Man United phải rời khỏi Old Trafford vì dám thể hiện cái tôi của mình. Đó là David Beckham, một người tưởng như không thể bị động tới khi luôn là sự lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh phải.

hững cầu thủ quan trọng như Beckham, Keane cũng phải bật khỏi Old Trafford
hững cầu thủ quan trọng như Beckham, Keane cũng phải bật khỏi Old Trafford

Đó còn là đội trưởng Roy Keane, người đã công khai chỉ trích đồng đội trong phòng thay đồ, điều vốn luôn chỉ thuộc thẩm quyền của HLV Alex Ferguson. Keane còn không ít lần bật HLV Alex Ferguson khi kháng lại những yêu cầu của HLV này trong các trận đấu hay trong buổi tập trước khi bất ngờ phải nói lời tạm biệt Man United không kèn không trống.

Một người phải đi nữa là Jaap Stam, trung vệ "đỉnh" một thời của Man United. Cựu tuyển thủ Hà Lan này đã bị bán rẻ khỏi Old Trafford vì đã lỡ ra cuốn tự truyện và có những lời chỉ trích HLV Ferguson. Chưa hết, một cầu thủ nổi tiếng là hiền lành là Ruud van Nistelrooy cũng đã bị "đá đít" khỏi "Nhà hát của những giấc mơ" vì đã lỡ bật Ferguson khi không được sử dụng ở trận chung kết Carling Cup 2006. Ấy là còn chưa kể tới trường hợp của Gabriel Heinze hay 2 cầu thủ còn rất trẻ là Paul Pogba và Ravel Morrison.

Giờ đây, Old Trafford nhiều khả năng sẽ lại phải chia tay một ngôi sao thực thụ khác là Nani. Tiền vệ người Bồ Đào Nha này đang có những biểu hiện tương tự như những ngôi sao đã phải ra đi trước đó đó là sự hờn dỗi, làm mình làm mẩy, đòi hỏi tăng lương và mới đây nhất là đánh lộn cả với ngôi sao trẻ Petrucci.

Hai mùa giải gần đây, Nani luôn được xem là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Man United nhờ lối chơi na ná giống người đồng hương Cristiano Ronaldo. Dẫu có như thế, với HLV Alex Ferguson, Nani cũng chẳng là gì, anh hoàn toàn có thể bị đẩy ra đường trong một ngày đẹp trời nào đó nếu như HLV Ferguson cho rằng ông không thể chịu đựng được thêm nữa.

Zenit đã đánh tiếng muốn mua Nani, Inter hay một vài đội bóng ở La Liga cũng muốn có sự phục vụ của anh. Tuy nhiên nếu Ferguson đã "điên tiết", Nani chưa chắc đã có thể được đến nơi anh mong muốn giống như trường hợp của Heinze. Khi hậu vệ người Argentina này dứt khoát xin chuyển sang Liverpool, HLV Ferguson đã không ngần ngại bán rẻ anh cho Real Madrid. Nani có thể sẽ bị đẩy đi đâu đó nếu vẫn còn tiếp tục thái độ như hiện tại.

Old Trafford xưa nay vốn không có chỗ cho những kẻ nổi loạn, Nani hãy cố mà nhớ lấy điều đó!

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X