Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ở nhà cách ly, Lingard tranh thủ nhắn tin thăm hỏi người mẫu khoả thân Italia

Thứ Hai 13/04/2020 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có việc gì ở nhà, tiền vệ Jesse Lingard của Man United đã lên mạng để nối lại liên lạc với bạn thân mình, theo chia sẻ mới đây của một người mẫu Playboy.
 

Lingard nhắn tin hỏi thăm siêu mẫu

 

Trong thời gian các giải đấu tạm hoãn vô thời hạn, ngôi sao của Quỷ đỏ bên cạnh việc tuân thủ luyện tập và ở nhà, đã cảm thấy thiếu thốn tình cảm. Theo đó, Lingard đã giữ liên lạc với người mẫu khoả thân của Playboy – Laura Bragato, cô bạn thân của mình.
 
Thông tin này đã được cô nàng Italia bốc lửa chia sẻ với Daily Star. Cô cho biết: “Tôi mới nói chuyện với Jesse ngày hôm qua, và anh ấy đang ở nhà như mọi người khác. Anh ấy vẫn khoẻ và rất an toàn.
 
Ở nhà cách ly, Jesse Lingard nhắn tin với người mẫu nóng bỏng hình ảnh

Siêu mẫu Laura Bragato bạn Jesse Lingard


Tại Italia, chúng tôi đều bị cách ly xã hội. Đã 1 tháng như thế này rồi và tôi thực sự hy vọng mọi thứ sẽ sớm trở lại. Tôi đang chăm sóc bản thân mình, đẩy lùi stress, chia sẻ việc làm đẹp, xem phim và nấu những món ăn ngon của Italia.
Khi mọi thứ qua đi, tôi sẽ đu du lịch. Tôi muốn dành mùa hè của mình tại Tây Ban Nha và London.”

Trước đó, cô nàng Bragato từng công khai thừa nhận là một fan của Jesse Lingard. Cô từng nói vào năm 2018 trước trận giao hữu Italia và Tam Sư: “Tôi luôn ủng hộ ĐT Italia, dù chúng tôi không được tham dự World Cup chăng nữa. Cầu thủ yêu thích của tôi tại Italia là Patrick Cutrone, còn tại Anh là Jesse Lingard. Cả 2 người họ đều là bạn của tôi.

Vì vậy, nếu Italia không thể thắng ĐT Anh (trận đấu này kết thúc với tỷ số 1-1, Vardy và Insigne lập công ), tôi hy vọng người ghi bàn sẽ là Jesse Lingard. Anh ấy thực sự là một chàng trai tốt, xuống trái đất để chứng tỏ tài năng tuyệt vời của mình.”
 
Fan MU kêu gọi dựng tượng HLV Arsenal vì tăm tia Lingard
Fan MU lại đang… mừng thầm, nhưng không phải bởi vì đội bóng của họ có thể chiêu mộ ngôi sao sáng giá nào đó. Tin này thậm chí còn vui hơn, liên quan đến chàng...
VIDEO: Lingard lại gây choáng váng với pha ngả bàn đèn giấy vệ sinh
Những ngày qua, giới cầu thủ đã thực hiện thử thách với giấy toilet mùa dịch. Và tất nhiên với tài năng của mình, tiền vệ Jesse Lingard đã khiến tất cả phải...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X