Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ở M.U, duy nhất Van Persie "bất khả xâm phạm"

Thứ Sáu 26/07/2013 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Jonny Evans thừa nhận, Robin van Persie là cầu thủ duy nhất được đảm bảo một vị trí chính thức trong đội hình của Sir Alex mùa trước.

Chuyển đến từ Arsenal hè năm ngoái, Van Persie nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng ở Old Trafford với hàng loạt màn trình diễn ấn tượng, ghi được tổng cộng 30 bàn ngay mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ.

Jonny Evans khẳng định, Van Persie là cầu thủ chắc suất ra sân thường xuyên ở M.U
Jonny Evans khẳng định, Van Persie là cầu thủ chắc suất ra sân thường xuyên ở M.U

Với sự xuất hiện của "người Hà Lan bay", Rooney thường xuyên bị Sir Ferguson đẩy xuống chơi dạt ra cánh hoặc dưới hàng tiền vệ.

Thậm chí, Rooney còn mất vị trí chính thức vào tay Welbeck ở trận lượt về vòng knock-out Champions League với Real. Trong bối cảnh, Van Persie vẫn là người lĩnh xướng hàng công.

Theo tiết lộ của trung vệ Jonny Evans, thì Van Persie là cầu thủ duy nhất được "ông già gân" đảm bảo một suất đá chính ngay cả khi không đạt được phong độ cao nhất.

"Ngoại trừ Robin van Persie và trước kia là Cristiano Ronaldo, không ai được mặc nhiên là sự lựa chọn số 1 ở từng vị trí.

Nếu bạn không thể hiện tốt trong tập luyện và thi đấu, lập tức sẽ bị gạt ra khỏi đội hình. Trong hoàn cảnh khác, khi một cầu thủ chơi thiếu thuyết phục, người khác sẽ được HLV trao cho cơ hội.

Giờ đây, Sir Alex đã nhường ghế cho David Moyes. Chúng tôi không biết cách thức làm việc của HLV mới ra sao. Điều đó lý giải tại sao, mọi thành viên đang đều cố gắng gây ấn tượng mạnh với David Moyes."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X