Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ở Man City, không cầu thủ nào là "an toàn" hết!

Thứ Bảy 22/09/2012 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó là lời nhắn mà HLV Mancini gửi tới các học trò của mình. Theo vị chiến lược gia người Ý thì ông sẵn sàng "trảm" bất kì ngôi sao lớn bé nào có ý định "bật" thầy tại Etihad.

Trong trận cầu kinh điển tại Bernabeu với Real Madrid, người ta không hề thấy bóng dáng của "trò cưng" Balotelli của Mancini. Sau trận đấu, Joe Hart thì lên tiếng nhận định về chất lượng chuyên môn của toàn đội trong khi Aguero thì công khai khen ngợi đối thủ vừa cho họ nếm mùi thất bại. Từng đó sự việc xảy ra cùng lúc đang báo hiệu rằng nội bộ Man City đang dậy sóng và sẽ có một cuộc "nổi loạn" trong phòng thay đồ của sân Etihad.

mancini
HLV Mancini cho biết ông sẵn sàng "trảm" bất kì ngôi sao nào dám
bất tuân mệnh lệnh của mình
Và mặc dù không chỉ mặt điểm tên ai nhưng có vẻ vào lúc này Mancini không hề hài lòng với các học trò của mình. Ông nói: "Ở Man City, nếu ai có quyền phán xét thì đó là tôi chứ không phải các cầu thủ. Tôi luôn đưa ra những quyết định tốt nhất cho đội bóng."

Sắp tới, đoàn quân của HLV Mancini sẽ có cuộc đọ sức cam go với Arsenal. Và một lần nữa, tiền đạo Balotelli lại không được góp mặt trong danh sách thi đấu của The Citizens. Chính vì lẽ đó, nhiều người đang bán tín bán nghi về mối bất hòa giữa Ngựa chứng với ông thầy thân yêu của mình. Tuy nhiên, theo giải thích của vị chiến lược gia người Ý thì điều này là hoàn toàn bình thường: "Nếu muốn giành những cú ăn ba-ăn bốn... thì bạn cần phải liên tục có những sự thay đổi trong đội hình. Đôi khi những cầu thủ quan trọng sẽ vẫn phải ngồi dự bị."

Bên cạnh đó, Mancini cũng tiết lộ rằng lý do chính dẫn tới quyết định loại Balotelli trong trận đấu tới của đội chủ sân Etihad là vì những màn thể hiện không tốt của anh thời gian qua. Trận đấu gần nhất của Man City tại giải Ngoại Hạng gặp Stoke, Balotelli được ra sân nhưng tiền đạo này hoàn toàn "tịt ngòi" khiến cho The Citizens chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm.

Và mùa giải mới dù chỉ bắt đầu ít lâu nhưng trong bối cảnh mà các đối thủ cạnh tranh đều đang rất bùng nổ- Chelsea bất bại từ đầu  mùa, Arsenal thể hiện một bộ mặt mới hấp dẫn hơn, Man Utd thì vẫn duy trì được truyền thống "chậm mà chắc" của mình... thì việc Mancini phải cẩn trọng trong việc dùng người cũng là dễ hiểu. Còn nhớ lần gần nhất Man City gặp Arsenal trên sân nhà, họ thua 1-0. Và Balotelli, trong trận đấu đó đã bị đuổi khỏi sân do vào bóng thô bạo với Alex Song. Chiếc thẻ đỏ đó là chiếc thẻ đỏ thứ 3 của Ngựa chứng trong một mùa giải khiến anh phải nhận thêm hình phạt treo giò 3 trận từ FA. Thất bại trước Arsenal khi đó tưởng như đã cuốn đi mất cả chức vô địch sau 44 năm chờ đợi của Man City, may thay Man Utd khi đó cũng đã sảy chân đôi lần giúp cho đội chủ sân Etihad quay trở lại cuộc đua và giành thắng lợi chung cuộc.

"Arsenal có thể giành được chức VĐ ở mùa này bởi áp lực của họ đã được giảm tải đáng kể từ ngày mất Alex Song và Van Persie. Thêm vào đó, họ đem được về sân nhà những cầu thủ rất chất lượng và phù hợp với lối đá phòng ngự phản công. Tôi đã xem trận Arsenal- Liverpool và họ chơi rất hay."- Mancini nhận định về đối thủ trước thềm trận thư hùng tại Etihad sắp tới.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X