Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ở lại thêm 2 năm, Wenger sẽ vô địch Premier League cùng Arsenal

Thứ Sáu 02/06/2017 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Alexander Hleb kêu gọi sự ủng hộ của NHM Pháo Thủ vào ông thầy cũ sau khi bản hợp đồng gia hạn thêm hai năm đã chính thức được công bố.

Không có cuộc chuyển giao quyền lực nào hết, Arsene Wenger vẫn sẽ tại vị ở Emirates, thậm chí thêm đến hai năm nữa. Bản hợp đồng được gia hạn mới chính thức được công bố đang gây chia rẽ trong lòng Arsenal, khi người vẫn kiên nhẫn ủng hộ nhưng phần đông phản đối và thất vọng, chán nản một cách dễ hiểu.

O lai them 2 nam, Wenger se vo dich Premier League cung Arsenal hinh anh
Trò cũ tin tưởng Wenger sẽ dẫn dắt Arsenal vô địch Premier League trong hai năm cuối hợp đồng

Tình hình phức tạp khiến người cũ Alexander Hleb phải lên tiếng trấn an các CĐV. Cựu Pháo Thủ kêu gọi tất cả vẫn nên đồng lòng ủng hộ HLV Wenger, tin rằng người thầy cũ sẽ gây dựng nên một đội hình chiến thắng nữa trong hai năm có thể là cuối cùng của ông ở Emirates. Tiền vệ 36 tuổi người Belarus phát biểu:

“Mọi người không ngừng chỉ trích Wenger, nhưng đó là việc dễ làm lắm nếu bạn chỉ là người đứng ngoài cuộc. Sự thật thì ông ấy là người tuyệt vời nhất dành cho đội bóng này. Arsenal chính là Arsene. Không một HLV nào có thể đến đây định hình bản sắc của một đội bóng và duy trì sau biết bao thế hệ, với thứ bóng đá không bao giờ ngừng đẹp và cống hiến.”

“Đó là lý do vì sao cầu thủ và BLĐ vẫn đứng về phía Wenger. Họ đương nhiên muốn những danh hiệu, nhưng CLB nào cũng trải qua những thời khắc khó khăn như thế này. Họ tin tưởng chỉ Wenger là người duy nhất đưa đội bóng trở lại thời hoàng kim. Ông ấy có thể dẫn dắt Arsenal vô địch Premier League trong hai năm tới đây, tôi dám chắc là như vậy.” – Cơn khát ngôi vương nước Anh kéo dài đến tận 15 sau cùng sẽ kết thúc với sự ra đi trong thế ngẩng cao của Arsene Wenger?

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X