Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ở lại Man City tới cuối mùa, Lampard có cơ hội tái ngộ Chelsea

Thứ Năm 01/01/2015 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Frank Lampard đã chính thức ở lại Man City cho tới hết mùa giải năm nay sau khi hợp đồng của anh với CLB chủ sân Etihad được gia hạn vào ngày cuối cùng của năm 2014.

Lampard chinh thuc o lai Man City toi het mua 20142015 hinh anh
Lampard chính thức gắn bó với Man City tới hết mùa giải năm nay

Manchester City đã đón năm mới một cách thấp thỏm khi họ vẫn còn những vấn đề phải lo nghĩ, trước hết là việc thầy trò HLV Manuel Pellegrini đã bỏ lỡ cơ hội bằng vàng để rút ngắn khoảng cách với Chelsea trên BXH Premier League và sau đó là việc Frank Lampard có thể sẽ rời đội bóng ngay khi năm 2014 kết thúc theo hợp đồng cho mượn.

Tuy nhiên nay trong ngày đầu năm mới, đội chủ sân Etihad đã đón một tin mừng khi Lampard đã chính thức ở lại Man City cho tới hết mùa giải năm nay. Thông tin này được trang chủ của CLB đăng tải cách đây không lâu: “Manchester City xác nhận đã gia hạn hợp đồng với Frank Lampard cho tới hết mùa giải năm nay và anh có thể ra sân thi đấu cho CLB ở giải quốc nội cũng như tại đấu trường châu Âu.”

Theo những thông tin được tiết lộ thêm, bên phía Man City đã thuyết phục được New York City rằng sự có mặt của Lampard ở sân Etihad lúc này là quan trọng hơn việc anh quay trở lại giải MLS. Thậm chí ngày trở lại Mỹ của tiền vệ này vẫn chưa được xác định và không loại trừ khả năng bản hợp đồng này sẽ còn được gia hạn thêm nếu như anh tiếp tục thi đấu ấn tượng như thời gian qua. Đây quả là món quà sớm mà The Citizens dành tặng các CĐV nhân dịp năm mới bởi Lampard đã có một vai trò vô cùng quan trọng trong đội hình của HLV Pellegrini trong giai đoạn lượt đi. Dù đã bước sang tuổi 36 (năm 2015 là 37 tuổi) nhưng cựu tiền vệ của Chelsea vẫn giữ được những phẩm chất của một tiền vệ hàng đầu Anh quốc. Không ít lần anh đã ra tay cứu giúp CLB trong những tình cảnh khó khăn, điển hình là bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Chelsea hay bàn thắng duy nhất vào lưới Leicester City.

Với việc Lampard chính thức ở lại Man City, anh sẽ có đủ tư cách để ra sân trong trận đấu với Sunderland đêm nay, thậm chí cầu thủ này còn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng đối với đội bóng vào quãng thời gian cuối tháng 1, đầu tháng 2 sắp tới khi Yaya Toure trở về khoác áo ĐT Bờ Biển Ngà tham dự CAN 2015. Tới lúc đó “Người không phổi” một thời sẽ trở thành trụ cột trong đội hình của HLV Pellegrini và ắt hẳn rất nhiều người sẽ chờ đợi một cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa anh và CLB cũ Chelsea vào ngày 31/1 tới đây.

Trong mùa giải năm nay Frank Lampard đã có được 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho nửa xanh thành Manchester, đứng thứ 4 trong danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng, thành tích không hề tồi với một cầu thủ đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp và thường chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.

Xem lịch thi đấu của Man City năm 2015

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X