Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ở lại Liverpool, Coutinho sẽ giành quả bóng vàng"

Thứ Ba 05/09/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá Pele cho rằng không cần phải chuyển sang Barcelona, Philippe Coutinho vẫn có thể giành quả bóng vàng trong màu áo Liverpool.

 
Trong kỳ chuyển nhượng hè, Philippe Coutinho nhận được sự quan tâm sát sao của Barcelona. Đội bóng xứ Catalan nhiều lần gửi lời đề nghị chuyển nhượng nhưng đều bị Liverpool từ chối. Không được ra đi, Coutinho cảm thấy chán nản theo lời tiết lộ của người bạn Neymar.
 
O lai Liverpool, Coutinho se gianh qua bong vang hinh anh
Philippe Coutinho buồn bã vì không được rời Liverpool.

Từ đầu mùa, Coutinho viện lý do chấn thương không ra sân cho Liverpool nhưng sau khi lên tuyển, tiền vệ người Brazil lập tức gây ấn tượng bằng bàn thắng vào lưới Ecuador. Vì vậy, nhiều người cho rằng Coutinho cố tình không ra sân để phản đối Liverpool.
 
Để an ủi hậu bối, vua bóng đá Pele cho rằng Coutinho nên lạc quan hơn: "Coutinho là mẫu cầu thủ có thể mang lại những điều đặc biệt cho đội bóng sở hữu anh ấy. Bạn không nhất thiết phải thay đổi màu áo để chứng minh khả năng bản thân. Điều đó tùy thuộc vào việc bạn có tận dụng được cơ hội của mình không".
 
Tuy nhiên trong trường hợp của Neymar, Pele cho rằng ra đi là biện pháp tốt hơn: "Neymar đang là cầu thủ xuất sắc nhất Brazil thời điểm hiện tại bởi cậu ấy có sự cạnh tranh mãnh liệt với Messi ở Barcelona. Tôi nghĩ đây là cơ hội tốt bởi cậu ấy cần ra đi để được thực sự chơi bóng với trọn vẹn kỹ năng".
 
Một hậu bối đồng hương Brazil khác cũng được Pele khen ngợi là tân binh Paulinho của Barca: "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ khiến mọi người phải ngạc nhiên. Trước khi đến Barcelona, Paulinho đã chơi bóng ở Trung Quốc và cũng có một số đề xuất chuyển nhượng khác từ Đức hay Italy".

Neymar tiết lộ sự thật thương tâm về Coutinho
Neymar cho biết người bạn Philippe Coutinho của anh đang rất đau buồn sau khi không thể rời Liverpool tới Barcelona.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X