Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ở Chelsea, chỉ có một quyền lực..."

Chủ Nhật 21/10/2012 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Không phải HLV cũng chẳng phải các "công thần", người duy nhất có quyền lực tại Stamford Bridge chính là ông chủ Abramovich mà thôi- theo tiết lộ từ một cựu ngôi sao của The Blues, Salomon Kalou.

Nếu như những HLV của Man Utd, Arsenal, Wigan... là những người có thời gian gắn bó rất lâu với CLB và có tiếng nói đối với đội bóng thì tại Chelsea, chỉ có ông chủ Abramovich được quyền "ý kiến" mà thôi. Đây là những nhận định của tiền đạo Kalou, người vừa phải rời Chelsea vì không còn cơ hội tại Stamford Bridge.

Chủ tịch Chelsea Roman Abramovich
Không giống với những tỉ phú khác mua đội bóng cho mục đích kinh doanh,
ông ch
Chelsea Roman Abramovich là một người rất am hiểu về bóng đá
Kalou nói: "Ở Chelsea, chẳng cầu thủ nào dám nghĩ rằng họ có thể làm việc thiếu chăm chỉ sau khi The Blues đã có được đầy đủ danh hiệu. Điều quan trọng phải nhớ khi bạn là một cầu thủ của Chelsea đó chính là phải làm việc tốt nếu không muốn bị ông chủ Abramovich tống cổ."

"Abramovich đã nói tới việc sa thải toàn đội 2 lần. Một lần từ khi Ancelotti còn nắm quyền-và chúng tôi giành cú đúp năm đó. Còn lần gần nhất là sau sự việc sa thải HLV Villas Boas và Chelsea chiến thắng ở Champions League. Những thành tích đó là rất tích cực vì thế không có gì để chỉ trích Abramovich cả."

Mặc dù vậy, Kalou cũng cho rằng điểm yếu duy nhất của Chelsea chính là sự thiếu ổn định của đội bóng này. Ngôi sao đang khoác áo Lille cho biết: "Tôi nghĩ rằng tốt hơn nên duy trì sự ổn định. Có những CLB hình thành lối chơi của họ từ rất lâu như Man Utd, Arsenal, Barcelona bởi vì HLV của họ tại vị rất lâu. Với Jose Mourinho, chúng tôi cũng đã có được điều này tuy nhiên thật khó để duy trì điều đó bởi sau sự ra đi của ông ấy, Chelsea liên tục đổi HLV."

"Cứ mỗi khi các cầu thủ và HLV bắt đầu hiểu nhau hơn, HLV lại bị sa thải. Và mọi thứ lại bắt đầu lại từ đầu khi các cầu thủ phải làm việc với một HLV mới với một cá tính bóng đá mới."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X