Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở MU, Odion Ighalo biết ơn cựu sao ... Arsenal

Thứ Hai 13/04/2020 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ của Arsenal, Nwankwo Kanu đã đưa ra rất nhiều lời khuyên cho đàn em đồng hương Odion Ighalo sau khi gia nhập MU.

Odion Ighalo cảm ơn Nwankwo Kanu


Tiền đạo Odion Ighalo gia nhập MU từ Thân Hoa Thượng Hải vào tháng 1 năm 2020 vừa qua theo bản hợp đồng ngắn hạn kéo dài đến hết mùa này. Chân sút người Nigeria đã ít nhiều chứng tỏ được giá trị trên hàng công của Quỷ đỏ và ghi được 4 bàn/8 trận.
 
Tiền đạo Odion Ighalo lên tiếng cảm ơn cựu sao Arsenal hình ảnh

Nwankwo Kanu đưa ra lời khuyên cho Ighalo


Cầu thủ sinh năm 1989 đã tiết lộ bí quyết giúp anh hòa nhập rất nhanh vào Quỷ đỏ: "Sau khi tôi chính thức ký hợp đồng với MU, Kanu (cựu tiền đạo người Nigeria đã khoác áo Arsenal từ năm 1999 đến 2004 - PV) đã gửi đến tôi những lời chúc mừng. Sau đó, anh ấy khuyên rằng phải tập luyện thật chăm chỉ. Cá nhân Kanu ngạc nhiên khi có nhiều người nghi ngờ về tôi khi chuyển đến Old Trafford.

"Kanu nói rằng anh ấy đánh giá cao khả năng của tôi và luôn dặn dò tôi phải nỗ lực, siêng năng, tin tưởng vào bản thân mình. Quan trọng nhất, anh ấy nói rằng nên bỏ ngoài tai những gì người khác nói gì về mình và tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu".

"Anh ấy từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh nên sở hữu rất nhiều kinh nghiệm. Đó là những điều rất đáng quý. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Kanu, một người bạn, người anh tuyệt vời của tôi".
Odion Ighalo đánh giá Van Nistelrooy giỏi hơn Van Persie
Theo nhận định của tiền đạo Odion Ighalo, khả năng ghi bàn của Ruud van Nistelrooy tốt hơn Robin van Persie.
Với phong độ ấn tượng của Ighalo, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu bảng. Về phía cầu thủ 30 tuổi, anh chưa quyết định có tiếp tục thi đấu cho MU hay không và sẽ chỉ đưa ra quyết định sau khi hợp đồng cho mượn chính thức đáo hạn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X