Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nuối tiếc lớn nhất của tôi là rời Man Utd"

Chủ Nhật 26/02/2017 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ 2 tháng gắn bó với sân Old Trafford là quá đủ để cựu danh thủ Henrik Larsson để chọn ra bến đỗ khiến anh nuối tiếc nhất khi phải ra đi.


Nuoi tiec lon nhat cua toi la roi Man Utd hinh anh
Thành công ở Barcelona nhưng Man Utd mới là đội bóng khiến Henrik Larsson nuối tiếc nhất khi phải ra đi
Zlatan Ibrahimovic không phải là huyền thoại bóng đá Thụy Điển đầu tiên khoác áo Manchester United ở tuổi 35 và chiếm được tình cảm của NHM. Tròn 10 năm trước, Henrik Larsson đã để lại những dấu ấn khó phai ở Old Trafford dù thời gian anh gắn bó thậm chí chỉ vỏn vẹn 2 tháng và thành tích khiêm tốn 3 bàn/13 trận. Mối lương duyên ngắn ngủi như vậy bởi Larsson chỉ là bản hợp đồng thời vụ được Sir Alex thực hiện đầu năm 2007 và thực chất vẫn thuộc quyền sở hữu của Helsingborg.

Tuy nhiên, chừng đó cũng là quá đủ để Larsson không hết tiếc nuối khi phải chia tay Quỷ Đỏ để trở về với CLB chủ quản. Trước đó là tượng đài của Celtic và kinh qua cả Barcelona, đội bóng lớn không thua kém gì MU và đã đưa tiền đạo người Thụy Điển đến những vinh quang cao quý nhất trong sự nghiệp, ấy thế mà Larsson vẫn khẳng định Old Trafford mới là bến đỗ khiến anh buồn nhất khi ra đi.

"Đó là điều tiếc nuối duy nhất trong sự nghiệp của tôi. Man United như một gia đình, và tôi đã có thể vô địch danh hiệu Premier League nếu ở lại Old Trafford hơn một năm. Tuy nhiên, tôi còn hợp đồng với Helsingborg và phải tôn trọng điều đó. Ở Man United, mọi thứ đều chuyên nghiệp và rất tình nghĩa. Khi tôi tham dự lễ rửa tội cho con trai của một người anh em của tôi, CLB đã đề nghị đưa tôi đến đó bằng máy bay. Manchester United luôn quan tâm tận tình đến tất cả mọi người."

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X