Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nước Anh tranh nhau “thương binh” của Liverpool

Thứ Ba 21/06/2016 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mất hút gần năm nay vì chấn thương nhưng tiền đạo Danny Ings vẫn là cái tên khá hot trong mắt nhiều đội bóng Premier League từ tầm trung đến chất lượng tốt.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Danny Ings ít nhiều đáp lại sự kỳ vọng của NHM Liverpool với những màn trình diễn ấn tượng hồi đầu mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên, pha va chạm kinh hoàng với đồng đội trong một buổi tập đã khiến tân binh từ Burnley ngồi chơi xơi nước đến 9 tháng trời, qua đó sớm chấm dứt năm đầu tiên vốn đầy hứa hẹn ở Anfield. Phải đến đầu tháng Bảy này, tiền đạo 24 tuổi mới tập tễnh những bước chạy trở lại trên sân cỏ.

Nuoc Anh tranh nhau thuong binh cua Liverpool hinh anh
Danny Ings sớm bị Liverpool rao bán sau mùa giải đầu tiên mất hút vì chấn thương

Nhưng lần tái xuất tới đây sẽ rất khác cho Ings, nhất là khi người ngồi trên băng ghế huấn luyện lúc này đã là Jurgen Klopp. Hàng tiền đạo hiện tại của The Kop vốn đã khá chật chội và thực tế mùa giải qua đã chứng minh họ hoàn toàn sống khỏe mà không cần sự phục vụ của chân sút trẻ người Anh. Kỳ chuyển nhượng hè 2016 này hứa hẹn còn nhiều ngôi sao tấn công khác cập bến Anfield và hiển nhiên Ings đang nằm trong danh sách cần thanh lý.

Điều bất ngờ là bất chấp đã mất hút gần năm nay vì chấn thương, Danny Ings vẫn là cái tên khá hot ở Premier League, được tranh giành bởi các đội bóng từ tầm trung đến chất lượng tốt. Âu cũng là điều hợp lý bởi ngoài giá trị vừa vặn với những túi tiền khiêm tốn, Ings cũng đã chứng tỏ khả năng của mình ở môi trường ngoại hạng trong màu áo Burnley, với 11 bàn thắng ở mùa giải 2014-15.

Hiện tại, cuộc đua săn chữ ký của tiền đạo khá thừa thãi này của Liverpool đang bao gồm Crystal Palace, Middlesbrough, Sunderland, Swansea và cả West Ham – đội bóng đang ấp ủ nhiều tham vọng sau mùa giải thành công vừa qua với vị trí thứ 7 và suất tham dự Europa League. Thay thế Diafra Sakho chuẩn bị ra đi, HLV Slaven Bilic sẵn sàng duyệt chi 10 triệu bảng để đón Danny Ings về nhà mới Olympic, phục vụ cho kế hoạch top 4 mùa giải 2016-17.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X