Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nước Anh lên “cơn sốt” trước ngày Harry Kane ra mắt Tam sư

Thứ Sáu 20/03/2015 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Harry Kane khoác áo ĐT Anh đang trở thành chủ đề nóng tại Anh, và người hâm mộ đang rất mong chờ tới ngày tiền đạo trẻ này ra mắt Tam sư.

Harry Kane khoac ao DT Anh hinh anh
Harry Kane đã từng chơi rất ấn tượng trong màu áo U21 Anh

Hôm thứ Năm vừa rồi, HLV Roy Hodgson đã công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập cho những trận đấu giao hữu sắp tới của ĐT Anh. Ngay lập tức cái tên Harry Kane đã trở thành tam điểm chú ý trong danh sách này, bởi đây là lần đầu tiên cầu thủ của Tottenham được gọi vào ĐTQG sau quãng thời gian thi đấu ấn tượng tại giải Ngoại hạng.

Thực chất Harry Kane đã có nhiều lần khoác áo các đội trẻ của Tam sư, đồng thời anh cũng đang là quân bài chủ lực trong đội U21 Anh hiện tại. Tuy nhiên việc chơi cho ĐTQG lại là một chuyện hoàn toàn khác và rất nhiều người đang tò mò xem cầu thủ 22 tuổi này sẽ thi đấu như thế nào. Thậm chí đến hôm nay, việc Harry Kane khoác áo ĐT Anh vẫn đang trở thành một cơn sốt thực sự ở xứ sở sương mù. Trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Roy Hodgson cho biết: “Cả đất nước đang rất phấn khích để chứng kiến màn trình diễn của Harry Kane. Sự thăng tiến của cậu ấy quả thật rất tuyệt vời, cậu ấy xứng đáng có được cơ hội này. Cậu ấy chưa từng được gọi vào ĐT trước đó, nhưng cậu ấy sẽ phải chứng tỏ là mình xứng đáng với điều đó.”

Đồng thời, HLV Hodgson đã ngay lập tức “nắn gân” cậu học trò mới khi lịch đá giao hữu của Tottenham sau khi mùa giải kết thúc sẽ trùng với lịch thi đấu dự kiến của ĐT Anh. Cụ thể, Gà trống sẽ có trận đấu với Sydney FC vào ngày 30/5, trong khi đó Tam sư sẽ đá giao hữu với CH Ireland vào ngày 7/6 và bước vào vòng loại Euro 2016 với Slovenia ngày 14/6. Ngay sau đó, rất có thể anh sẽ được triệu tập vào ĐT U21 Anh để tham dự giải vô địch châu Âu bắt đầu từ ngày 17/6.

Phát biểu trước báo giới, HLV Hodgson đã lên tiếng “dặn dò” Kane: “Việc chơi cho ĐT U21 Anh còn quan trọng hơn việc chơi một trận giao hữu ở Australia và sẽ là không phải nếu như tôi không đưa ra ý kiến của mình. Công việc này sẽ khiến các cầu thủ mệt mỏi, cậu ấy đã thi đấu nhiều trận nhưng cậu ấy không thể đá nhiều như Wayne Rooney, Joe Hart, Gary Cahill hay nhiều cầu thủ khác. Nếu muốn cậu ấy có thể nghỉ vào khoảng thời gian sau khi mùa giải kết thúc và trước khi ĐT U21 tập trung.”

Thực ra việc Harry Kane được khoác áo ĐT Anh vào tháng Ba này là điều đã được dự liệu từ trước. Trước hết là bởi cầu thủ này đang có phong độ rất ấn tượng ở giải Ngoại hạng với 16 bàn thắng, chỉ kém người dẫn đầu danh sách vua phá lưới là Diego Costa 2 bàn. Thêm vào đó, người ta cũng đã nhiều lần bắt gặp HLV Roy Hodgson ở trên khán đài trong những trận đấu của Tottenham và có lẽ ông cũng rất ấn tượng với màn trình diễn của chàng tiền đạo trẻ.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X