Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nước Anh dành cả một ngày để tri ân Lord Karius

Chủ Nhật 29/09/2019 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không còn thi đấu trong màu áo Liverpool, nhưng thủ môn Loris Karius vẫn được nhắc tới sau loạt trận ngày thứ Bảy của giải Ngoại hạng.


Đề xuất 28/9 là ngày Thánh Karius


Sự hấp dẫn và kịch tính là những gì Premier League không thiếu. Không những vậy, giải đấu số 1 xứ sương mù còn liên tục xuất hiện những sai lầm không thể đỡ nổi, như trong lượt trận ngày hôm qua.
 
Liverpool giành chiến thắng trước Sheffield may mắn bởi món quà từ thủ thành Dean Henderson. Thủ môn đang thuộc biên chế Man United đã mắc sai lầm sơ đẳng từ cú sút chẳng có gì khó khăn của Wijnaldum, khi anh “đẻ trứng” (để bóng lọt qua háng) và khiến đội bóng của mình thua tối thiểu.

k

Không hẹn mà gặp, 2 thủ môn Premier League đều có hành động tri ân Loris Karius


Ngay sau đó, thủ thành kỳ cựu Hugo Lloris cũng trở thành gã hề, với pha phô diễn kỹ thuật bị tiền đạo Southampton bắt bài, trong bối cảnh đội bóng của anh mới bị đuổi 1 người. Rất may, Tottenham bằng sức mạnh vượt trội vẫn giành chiến thắng chung cuộc.
 
Nhưng đối với 2 thủ môn, đây đều là những tình huống không thể chấp nhận và gợi nhớ tới “huyền thoại” Loris Karius – người mới có pha bóng hài hước tại Europa League vừa qua. Thậm chí trên mạng đã xuất hiện những bức ảnh chế, với ý tưởng các thủ môn Premier League đang muốn dành một ngày để tri ân cựu sao Liverpool.
 
Với Karius, sau những sai lầm liên tiếp trong màu áo Besiktas, khả năng cầu thủ này trở lại Anfield là rất nhỏ. Điều tương tự cũng đến với Dean Henderson, sao trẻ đang thuộc biên chế MU và thi đấu cho Sheffield dưới dạng cho mượn.
Biếu không bàn thắng cho Liverpool, tương lai thủ môn Henderson đã chấm dứt
Có lẽ nếu không nhờ sai lầm sơ đẳng của thủ môn Dean Henderson, Lữ đoàn đỏ khó lòng chạm cột mốc toàn thắng lên con số 7.
Tottenham 2-1 Southampton (KT): Chiến thắng giải tỏa trong thế thiếu người
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Tottenham vs Southampton vòng 7 Ngoại hạng Anh Premier League 2019/20 lúc 21h00...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X