Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nuno Tavares là lý do khiến Arsenal mất vé dự Champions League

Thứ Hai 01/08/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher nói rằng Arsenal có lẽ sẽ có suất dự Champions League mùa trước nếu không có Nuno Tavares.

Mặc dù để thua ba trận đầu tiên của mùa giải 2021/22 mà không ghi được bàn thắng nào, Arsenal vẫn có cơ hội lọt vào Top 4 sau chuỗi trận thăng hoa ở cuối giai đoạn lượt đi và đầu giai đoạn lượt về. Có thời điểm Pháo thủ còn tạo ra khoảng cách lớn với Tottenham, MU và West Ham.

Carragher noi ve Nuno Tavares

Carragher nói về Nuno Tavares

Tuy nhiên, những thất bại liên tiếp ở những vòng đấu cuối cùng khiến Arsenal chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5, nhường vị trí thứ 4 và tấm vé dự Champions League cho Tottenham. Pháo thủ kém đội bóng cùng thành phố 2 điểm trên BXH. 

Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher nói rằng Arsenal có lẽ sẽ có suất dự Champions League mùa trước nếu không có Nuno Tavares. Ông nói: “Arsenal đã để Nuno Tavares rời đi theo dạng cho mượn. Tôi nghĩ nếu họ có một hậu vệ trái tốt hơn, thì bây giờ họ đã có vé dự Champions League”.

“Cậu ấy đã kiến Arsenal phải trả giá trong một số những trận nhất định. Tôi nhớ ở trận đấu với Crystal Palace, tôi đã nói cậu ấy phải được thay ra sau hiệp một. Sau đó Mikel Arteta đã xếp Granit Xhaka đá hậu vệ trái”.

“Arsenal bắt đầu sa sút vào tháng 4, khi họ thua 3 trận liên tiếp trước các đối thủ tầm trung là Crystal Palace, Brighton và Southampton. Tavares đã gặp khó khăn trước Palace và bị loại khỏi trận đấu với Brighton trước khi trở lại thi đấu ở trận thua Southampton. Chính những sai lầm của cậu ấy đã khiến Arsenal đánh mất những lợi thế trong cuộc đua Top 4”.

Arsenal xác nhận Nuno Tavares chuyển đến Marseille dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2022/23, sự có mặt của Oleksandr Zinchenko khiến anh phải tìm bến đỗ mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X