Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ứng viên được Arsenal nhắm thay Unai Emery

Thứ Tư 27/11/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo tới Arsenal là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, nhà cầm quân người Bồ là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London.

Arsenal nhắm Nuno Santo thay Unai Emery


Arsenal đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, đội bóng thành London đang trải qua chuỗi 5 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 trận hòa và 2 trận thua. Những kết quả thất vọng khiến họ tụt xuống vị trí thứ 8, khoảng cách với Top 4 đang là 8 điểm.
 
HLV Nuno Santo tới Arsenal thay Unai Emery hình ảnh

Arsenal nhắm HLV Nuno Santo thay Emery


Áp lực đang đè nặng lên vai HLV Unai Emery, ông thầy người Tây Ban Nha đang đối mặt với khả năng bị sa thải. Nếu không cải thiện thành tích của CLB, cựu HLV PSG có thể bị sa thải. Arsenal thậm chí đang lên kế hoạch tìm người thay thế.

Mikel Arteta được nhắm thay thế Emery, Allegri cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu. Khả năng Freddie Ljungberg sẽ nắm quyền cho đến cuối mùa giải cũng đã được bàn đến. 

Mới nhất, theo Daily Mail, HLV Nuno Santo tới Arsenal là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, nhà cầm quân người Bồ là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London.

Mùa giải vừa qua, từ một tân binh Wolves lọt vào nhóm giành vé dự tham vòng sơ loại Europa League. Mùa giải năm nay “Bầy sói” cũng đang chơi rất tốt, họ đang xếp thứ 5, hơn 1 điểm so với Pháo thủ. BLĐ Arsenal đánh giá cao Nuno Santo và nhắm ông như sự thay thế cho Emery.

Trưởng phòng bóng đá Arsenal, Raul Sanllehi có mối quan hệ tốt với người đại diện của ông thầy người Bồ, bởi vậy thương vụ này có thể được thông qua. Trong những phát biểu mới đây HLV Santo vẫn tuyên bố hạnh phúc ở Wolves.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X