Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đối đầu, HLV Wolves có câu nói khiến người Liverpool phát hoảng

Thứ Bảy 11/05/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nuno Espirito Santo phát biểu trước trận Liverpool vs Wolves. HLV người Bồ Đào Nha cam kết Wolves sẽ chơi một trận ra trò trước Liverpool dù không còn nhiều động lực.

Wolves đã chắc chắn kết thúc Premier League mùa này ở vị trí thứ 7. Dù vậy, HLV Nuno Espirito Santo của họ khẳng định toàn đội sẽ tiếp cận trận đấu với Liverpool đầy nghiêm túc.

Wolves đã yên vị


2018/19 là một mùa giải thành công ngoài mong đợi với Wolves. Mới lên chơi tại Premier League song Bầy sói đã sớm hành thành mục tiêu trụ hạng bên cạnh vào tới bán kết FA Cup. Với việc Leicester City để thua trước Manchester City, Wolves đã chắc chắn có được vị trí thứ 7 trên BXH bất chấp kết quả vòng cuối ra sao.

Nuno Espirito Santo phát biểu trước trận Liverpool vs Wolves hình ảnh

Nuno Espirito Santo phát biểu trước trận Liverpool vs Wolves


Nếu Man City đánh bại Watford trong trận chung kết FA Cup, Wolves sẽ có một suất dự vòng loại Europa League mùa tới. Nhưng trước mắt, đội bóng của HLV Nuno Espirito Santo có cơ hội giúp đỡ Man xanh trước khi họ làm khách trên sân Liverpool vòng cuối Premier League.

Lúc này, Man City đang hơn vị trí thứ 2 của Liverpool 1 điểm và sẽ chắc chắn đăng quang tại Premier League nếu hạ Brighton. Nếu không làm được điều đó, họ vẫn sẽ đăng quang nếu như Wolves làm nên chuyện trên sân Anfield ở trận đấu cùng giờ.

Pep cảnh báo các học trò trước trận gặp Brighton
Trước vòng đấu cuối cùng Premier League, HLV Man City đã đưa ra những cảnh báo cho các học trò.


Lời hứa của Santo


Nuno Espirito Santo phát biểu trước trận Liverpool vs Wolves. HLV người Bồ Đào Nha cam kết Wolves sẽ chơi một trận ra trò trước Liverpool dù không còn nhiều động lực.

“Chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu tới như thường làm trong 2 năm qua ở đây”, Santo nói với các phóng viên. “Đây là trận đấu cuối cùng của mùa giải và chúng tôi muốn thi đấu tốt. Đây là một trận đấu quan trọng, một thử thách khó khăn. Các cầu thủ luôn gắng sức trong mỗi buổi tập luyện.”

“Chắc chắn, sắp tới sẽ là một trận đấu lớn, rất lớn. Chúng tôi muốn được chơi nghiêm túc ở đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X