Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nuno Santo phản pháo những bình luận của Ten Hag về Bruno Fernandes

Thứ Năm 29/02/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo của Wolves tỏ ra không hài lòng với những bình luận của HLV Erik ten Hag bên phía MU về tiền vệ Bruno Fernandes.

MU đã đánh bại Nottingham Forest 1-0 ở vòng 5 FA Cup. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ ghi bàn thắng quyết định ở phút 89. Bruno Fernandes đá phạt trực tiếp, Casemiro đánh đầu cận thành ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. MU giành vé vào tứ kết và đụng độ Liverpool tại Old Trafford.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã chỉ trích các hậu vệ của Nottingham Forest khi cố gắng làm tổn thương đội trưởng của MU, ông nói: “Bruno bị đau nhưng vẫn chiến đấu ở trận đấu với Fulham, rồi là một phần quan trọng của trận đấu hôm nay. Các cầu thủ Nottingham nhắm vào cậu ấy, họ muốn mọi thứ ngày càng tệ hơn với Bruno. Họ bám chặt lấy cậu ấy khi cậu ấy có bóng, phạm lỗi với cậu ấy rất nhiều”.

Tinh huong Bruno Fernandes bi bop co truoc Nottingham Forest

Tình huống Bruno Fernandes bị bóp cổ trước Nottingham Forest

Sau đó HLV Nuno Santo của Wolves tỏ ra không hài lòng với những bình luận của HLV Erik ten Hag bên phía MU về Bruno Fernandes. Nuno nói: “Không, tôi không nghĩ vậy, tôi không nghĩ vậy. Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi, anh ấy cần được kiểm soát và tôi nghĩ Danilo và Yates đã làm điều đó.

Các cầu thủ của chúng tôi đã cố gắng ngăn cản anh ấy thể hiện những gì tốt nhất của mình, nhưng nói một cách công bằng thì họ không không gây ra bất kỳ vấn đề nào hoặc cố gắng làm anh ấy bị thương. Tôi không nhìn thấy những gì Erik ten Hag nhìn thấy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X