Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolves tỏ vẻ thờ ơ trước cơ hội thay Emery tại Arsenal

Thứ Năm 28/11/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nuno Espirito Santo nói rằng mình sẽ không bị phân tâm vì những tin đồn rằng có thể được lựa chọn thay thế Unai Emery tại Arsenal.

HLV người Bồ Đào Nha đang tập trung vào Wolves và không mơ tưởng tới sân Emirates.

Santo được nhắm thay Emery


Unai Emery đang chịu áp lực ngày càng tăng bởi Arsenal đã 6 trận vừa qua trên mọi đấu trường không giành chiến thắng. Báo chí liên tiếp đề cập tới khả năng cựu thuyền trưởng PSG bị sa thải.

Nuno Espirito Santo tỏ vẻ thờ ơ trước cơ hội thay Emery hình ảnh
Emery cận kề khả năng bị sa thải

Danh sách những ứng viên thay thế Emery ngày càng dài, mới nhất cái tên Nuno Espirito Santo đã xuất hiện. Tới Wolves năm 2017, nhà cầm quân 45 tuổi giúp cho họ lên hạng Premier League từ mùa 2018-19 và cán đích ở vị trí thứ 7. Hiện tại, “Bầy sói” leo lên tận thứ 5 trên BXH.

Chưa mơ về Arsenal


Wolves đang xếp trên Arsenal 3 bậc và Santo nhận không ít lời khen. Dù vậy, trong một cuộc họp báo, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết không sẵn lòng rời CLB chủ quản vào lúc này.

Nuno Espirito Santo
Nuno Espirito Santo không quá hào hứng với tin đồn

“Những tin đồn không tạo ra xao lãng”, Santo nói. “Mọi người đều biết tôi không thích nói chuyện nếu như, không thích nói về những khả năng và những điều không có thật.”

“Tôi nghĩ rằng mọi người biết tôi đủ rõ và biết rằng tôi sẽ không trả lời về điều đó. Tôi sẽ không bao giờ đề cập đến một vấn đề không phải là thực tế. Sẽ là thiếu tôn trọng khi nói về một công việc đang có người đảm nhiệm.”


Khi được hỏi liệu có hạnh phúc ở Wolves không, Nuno nói thêm: “Tôi nghĩ chúng tôi đang làm tốt. Nó đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và mỗi ngày là một cơ hội để cải thiện. Chúng tôi đều muốn cùng nhau làm nên chuyện lớn.”

Cả Wolves và Arsenal đều ra sân tại Europa League vào đêm nay với “Bầy sói” làm khách của Braga trong khi Pháo thủ tiếp đón Eintracht Frankfurt.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X