Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai HLV Nuno Santo CHÍNH THỨC được quyết định

Thứ Hai 14/09/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng những đội bóng lớn có được chữ ký của HLV Nuno Santo đã không còn, ông thầy người Bồ đã quyết định ký hợp đồng mới với Wolves.

HLV Nuno Santo tiếp tục gắn bó với Wolves


Trong thời gian gần đây, HLV Nuno Santo đã cùng Wolves gặt hái được những thành công. Ông thầy người Bồ giúp "Bầy sói" trở lại Premier League. Đội chủ sân Molineux tiếp tục gây ấn tượng khi giành vé dự vòng sơ loại Europa League mùa giải 2019/20.
Tương lai HLV Nuno Santo chính thức được quyết định hình ảnh

Nuno Santo gia hạn hợp đồng với Wolves


Mùa giải vừa qua, họ vào đến tứ kết Europa League. "Bầy sói" để thua Sevilla, đội đánh bại cả MU và Inter Milan sau đó để lên ngôi vô địch. HLV Nuno Santo đã giúp nhiều ngôi sao của Wolves trở thành những cầu thủ hàng đầu, trong đó phải kể đến Adama Traore, Ruben Neves hay Raul Jimenez.

Với những thành công trong thời gian làm việc cùng đội chủ sân Molineux, Nuno Santo được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Trước đó, MU hay Arsenal từng đề nghị ký hợp đồng với HLV 46 tuổi nhưng không thành công.

Hiện rất nhiều CLB vẫn đang quan tâm Nuno Santo, chỉ cần ông muốn ra đi, những đội bóng lớn sẽ vào cuộc. Tuy nhiên, khả năng những đội bóng hàng đầu có được chữ ký của HLV Santo đã không còn, ông thầy người Bồ đã quyết định ký hợp đồng mới với Wolves.

Với những thành công trong những mùa giải vừa, HLV Nuno Santo đã nhận được phần thưởng xứng đáng. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đồng ý gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với Wolves. Hợp đồng  cũ của đôi bên chỉ còn thời hạn 1 năm.

Ở bản hợp đồng đến năm 2023, mức lương thưởng của nhà cầm quân người Bồ được tăng lên đáng kể. Ông cũng tỏ ra hạnh phúc khi tiếp tục làm việc cùng Wolves, ông hứa sẽ giúp đội bóng chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X