Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nuno Santo đặt dấu hỏi về học trò

Thứ Bảy 30/10/2021 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón Man United vào đêm nay, HLV Nuno Santo cũng đối mặt với áp lực lớn khi Spurs không có phong độ cao nhất.

HLV Santo chia sẻ trước đại chiến

Sau 9 vòng đấu đầu tiên, Tottenham vẫn chưa thể hiện được sự ổn định dù họ đã dẫn đầu bảng sau vòng 3. Những kết quả Spurs nhận được là 5 thắng lợi và 4 thất bại, khiến họ chỉ ở vị trí cạnh tranh suất dự cúp Châu Âu.

Chia sẻ trước màn đọ sức với Man United vào đêm nay, HLV Nuno Santo đặt dấu hỏi về sự quyết tâm của các học trò. Ông cho biết: “Bạn cần phải giải quyết những tình huống khó khăn, giữ kiên nhẫn và đưa ra lời nhận xét vào thời điểm thích hợp. Chúng tôi muốn vào cuối ngày, tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng và thể hiện sự cam kết.

Nuno Santo chia sẻ trước trận gặp MU
HLV Nuno Santo đặt dấu hỏi về tinh thần của các cầu thủ

Điều đó vô cùng quan trọng. Khi bạn thể hiện sự cam kết, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những quyết định. Bạn sẽ giữ kiên nhẫn và tập trung làm việc của mình, ngày này qua ngày khác. Tôi hy vọng các cầu thủ đều thể hiện được sự cam kết như nhau.

Thật khó khăn nếu các cầu thủ đã có một tuần luyện tập nỗ lực, nhưng khi trận đấu đến, HLV lại phải sử dụng những người khác. Điều đó không có nghĩa là bạn không quyết tâm, nhưng bạn tỏ ra thất vọng. Họ cần phải vượt lên và có ý thức thay đổi quan điểm của người thuyền trưởng. Đó là những gì mà các cầu thủ nên làm.”

Nhận định Tottenham vs Man Utd (23h30 ngày 30/10): Thay đổi hay là chết?Nhận định Tottenham vs Man Utd (23h30 ngày 30/10): Thay đổi hay là chết?
Cơ hội đầu tiên trong chuỗi 3 trận sẽ là mục tiêu buộc phải thắng, nếu Ole muốn giữ ghế của mình. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs Man Utd vòng 10...
Kình địch muốn MU thắng để Ole tại vịKình địch muốn MU thắng để Ole tại vị
Theo chia sẻ của cựu danh thủ Paul Merson, không chỉ MU mà ngay cả những đối thủ của họ cũng muốn HLV Solskjaer tiếp tục công việc của mình.
Solskjaer muốn thay đổi tình hình tại MUSolskjaer muốn thay đổi tình hình tại MU
Đứng trước áp lực nặng nề sau trận thua Liverpool, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ đáng chú ý trước vòng 10 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X