Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Brendan Rodgers, tới lượt Nuno Santo có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Tư 04/12/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo nói về khả năng dẫn dắt Arsenal, ông thầy người Bồ đã mang tin buồn đến cho đội bóng thành London.

Nuno Santo báo tin buồn cho Arsenal


Cách đây không lâu, Arsenal đã quyết định sa thải HLV Unai Emery. Thành tích yếu kém ở giai đoạn đầu mùa là lý do khiến ông thầy người Tây Ban Nha mất việc. Hiện tại Ljungberg được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền, song trận hòa 2-2 trước Norwich cuối tuần trước cho thấy ông thầy người Thụy Điển thiếu kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao.
 
HLV Nuno Santo nói về khả năng dẫn dắt Arsenal hình ảnh

Nuno Santo có câu trả lời cho Arsenal


Arsenal đang đẩy mạnh việc tìm HLV mới, Nuno Santo là một trong những ứng viên hàng đầu được đội bóng này nhắm tới. Ông thầy người Bồ đang giúp “Bầy sói” chơi cực tốt. 

Mùa giải vừa qua, từ một tân binh Wolves giành vé tham dự vòng bảng Europa League. Mùa giải năm nay 
“Bầy sói” cũng đang chơi rất tốt, họ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Mặc dù không có những bản hợp đồng lớn, song chiến thuật hợp lý cùng sự đoàn kết đang tạo ra sức mạnh cho đội bóng này.

Arsenal chấp nhận chi tiền giải phóng hợp đồng của Nuno Santo với Wolves, họ cũng chấp nhận đáp ứng cho ông mức lương cao. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV Nuno Santo nói về khả năng dẫn dắt Arsenal, ông thầy người Bồ đã mang tin buồn đến cho đội bóng thành London.

"Tôi vẫn còn hợp đồng với Wolves. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không muốn rời nơi này. Đối với tôi, điều quan trọng nhất hiện tại là tập trung vào những trận đấu của Wolves”. 

Trước đó, Brendan Rodgers nói về khả năng tới Arsenal, ông thầy 46 tuổi đã có câu trả lời dứt khoát cho đội bóng thành London.

“Ở thời điểm hiện tại tôi hạnh phúc ở Leicester. Tôi có một kế hoạch cụ thể với đội bóng này. Tôi còn hợp đồng với Leicester đến năm 2022, tôi được BLĐ và NHM ủng hộ, bởi vậy tôi không có ý định ra đi”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X