Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolves chia sẻ về tình hình bình phục của ngôi sao nứt sọ

Thứ Bảy 19/12/2020 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dính chấn thương đầu nghiêm trọng trong trận gặp Arsenal, tiền đạo chủ lực Raul Jimenez của Wolves vẫn chưa rõ thời gian bình phục.

Nuno Santo chia sẻ về Raul Jimenez

Sau pha va chạm trên không với David Luiz, tiền đạo người Mexico Raul Jimenez được xác định nứt sọ và chưa rõ ngày tái xuất sân cỏ. Thiếu vắng chân sút chủ lực, Bầy sói sẽ gặp nhiều khó khăn trong thời gian tới.

Chia sẻ về tình hình cậu học trò, HLV Nuno Santo cho biết: “Cậu ấy đang trong quá trình bình phục và cải thiện rất tốt. Không có khoảng thời gian xác định cho việc bình phục, nhưng trước mắt Raul đang tiến triển tốt. Sau đó, chúng ta mới nghĩ đến vấn đề tái xuất.

HLV Wolves chia sẻ về tình hình bình phục của Raul Jimenez hình ảnh

Tình huống va chạm giữa Raul Jimenez và David Luiz


Tình hình đang rất tích cực. Cậu ấy đã đến sân cùng toàn đội trong ngày hôm qua và ngày càng cải thiện. Raul sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.
 

Chúng tôi đang rơi vào tình trạng khó khăn khi cầu thủ chủ lực dính chấn thương nghiêm trọng. Chuyện xảy ra với Raul là không may, và đó là lý do tôi không hài lòng với lực lượng hiện có. Tôi nghĩ chúng tôi cần có sự cân bằng hơn trong đội hình.”

Mới đây, Wolves đã giành chiến thắng trước Chelsea với tỷ số 2-1, nhờ bàn thắng phút cuối của tân binh Pedro Neto. Ở trận tiếp theo, Bầy sói sẽ chạm trán Burnley.

Bom tấn Chelsea nhận chỉ trích sau trận thua Wolves
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf đã lên tiếng chỉ trích Kai Havertz sau những màn trình diễn thất vọng gần đây.
Ngỡ ngàng: Kante dùng tay bắt bóng trong trận thua của Chelsea
Một hình ảnh chẳng biết diễn tả như thế nào đã xuất hiện trong trận đấu giữa Wolves vs Chelsea, khi tiền vệ N’Golo Kante đã có hành động tấu hài trên sân. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X