Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nuno Santo: Thua Arsenal là điều tất yếu

Thứ Hai 27/09/2021 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo thừa nhận Tottenham có sự chuẩn bị không tốt so với Arsenal và xứng đáng phải nhận thất bại trong trận Derby London.

Nuno Santo nhận hết trách nhiệm sau khi Tottenham để thua Arsenal

Tottenham thất bại toàn diện trước Arsenal với tỉ số 1-3 tại vòng 6 Premier League 2021/22. Sau 9 điểm tuyệt đối trong 3 vòng đấu đầu tiên, Gà Trống bắt đầu "lao dốc" khi thua liền 3 trận vừa qua trước Crystal Palace, Chelsea và Arsenal.

Điều đáng nói, Tottenham nhận tới 9 bàn thua trong 3 trận, trong đó mỗi trận thủng lưới 3 bàn. Sau thất bại 1-3 trước Arsenal, HLV Nuno Santo nhận hết trách nhiệm về mình.

Arsenal vs Tottenham
 Tottenham thất bại toàn diện với tỉ số 1-3 trước Arsenal.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ trên Sky Sports:

"Một màn trình diễn quá tệ. Tottenham chuẩn bị không tốt cho trận đấu hôm nay. Các quyết định của tôi cũng không hợp lý. Quả là một ngày tồi tệ. Thất bại là điều tất yếu, chẳng có gì để bào chữa cả!

Khi lên kế hoạch cho 1 trận đấu, bạn phải sắp xếp nhân sự phù hợp cho kế hoạch ấy. Tôi xin chịu trách nhiệm về những quyết định của mình ngày hôm nay. Thật tồi tệ khi phải nói ra điều này. Nhưng nhiều gương mặt góp mặt trên sân không phù hợp với kế hoạch tôi đã vạch ra.

Tottenham đã không có được tuyến giữa giàu sức mạnh như tính toán của tôi. Chúng tôi không đủ quyết liệt để vô hiệu hóa hàng tiền vệ cơ động của Arsenal và để họ vượt qua quá dễ dàng. Chúng tôi chẳng thể vượt qua áp lực Arsenal tạo ra để triển khai bóng lên phía trên. 

Tôi sẽ không nói rằng các cầu thủ không tuân thủ những gì tôi yêu cầu. Họ chẳng thể làm gì hơn. Lỗi là của tôi. Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để cải thiện thành tích của mình."

Thắng Tottenham, Arteta chọc vào nỗi đau của PepThắng Tottenham, Arteta chọc vào nỗi đau của Pep
HLV Mikel Arteta dành những lời tri ân tới các CĐV sau khi Arsenal thắng thuyết phục Tottenham với tỉ số 3-1 trong trận Derby London.
Arsenal nhận tin kém vui trong ngày đại thắng TottenhamArsenal nhận tin kém vui trong ngày đại thắng Tottenham
Chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Tottenham trở nên không trọn vẹn khi tiền vệ Granit Xhaka dính chấn thương và không thể hoàn thành trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X