Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nuno Santo: "Bruno Fernandes xứng đáng được tôn trọng hơn"

Thứ Bảy 30/12/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Espirito Santo cho rằng Bruno Fernandes đang được ghi nhận không xứng đáng tại nước Anh.

Nuno Santo dành sự ghi nhận cho Bruno Fernandes

Nottingham Forest của HLV Nuno Santo sẽ đụng độ với Man United vào cuối tuần này. Trước trận đấu, Santo thừa nhận ông cảm thấy khó hiểu khi nước Anh không dành sự ghi nhận xứng đáng cho Bruno Fernandes ở Man United.

Bruno
Nuno Santo dành sự ghi nhận cho Bruno Fernandes

“Tôi có sự ngưỡng mộ lớn dành cho Bruno Fernandes, với tư cách một cầu thủ cũng như một cá nhân. Cậu ấy rất cạnh tranh. Có những người chỉ trích cậu ấy, nhưng tôi nghĩ cạnh tranh trong trận đấu là điều mà tất cả mọi cầu thủ chuyên nghiệp đều nên có.

Để có được khát khao chiến thắng và luôn luôn muốn phát triển là rất khó. Bruno Fernandes là một cầu thủ lớn, một cầu thủ đặc biệt, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League.

Tôi có rất nhiều sự tôn trọng dành cho cậu ấy. Bruno chơi cho đội tuyển quốc gia và là đội trưởng của Man United. Người dân Bồ Đào Nha chúng tôi rất tự hào về cậu ấy, đặc biệt là với thế hệ trẻ. Cậu ấy đại diện cho rất nhiều thứ.

Không chỉ Bruno Fernandes mà còn cả Cristiano Ronaldo. Chúng tôi tự hào về tất cả những cầu thủ người Bồ đang chơi rất tốt trên khắp thế giới”.

HLV Nuno Santo đã có khởi đầu tốt ở Nottingham Forest. Ông đã giúp cho đội bóng này giành chiến thắng gây sốc trước Newcastle ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, Forest sẽ đối mặt với một thử thách lớn là Man United đang trên đà hồi sinh. “Quỷ đỏ” cũng giành chiến thắng ở vòng đấu trước và đang có tâm lý vô cùng phấn chấn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X