Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wolves: ‘Đá với 10 người, chúng tôi thắng sao được Man City?’

Thứ Ba 15/01/2019 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nuno Espirito Santo phát biểu sau trận Man City 3-0 Wolves. HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận thẻ đỏ dành cho Willy Boly là xác đáng, nhưng Wolves sụp đổ cũng từ đó.

Wolves thua ê chề Man City


Ngay phút 19 của cuộc đấu với Man City tại vòng 22 Premier League, Wolves đã phải chơi thiếu người. Trung vệ Willy Boly của họ trong một nỗ lực giành bóng đã có cú đạp thô bạo thẳng vào mắt cá chân của Bernardo Silva bên phía chủ nhà.

Trọng tài Craig Pawson dành cho Boly một thẻ đỏ trực tiếp buộc tân binh Premier League phải chơi với 10 người. Kể từ đây, thế trận vượt trội được Man City tạo ra. Sau khi mở tỷ số ngay phút thứ 10, Gabriel Jesus hoàn tất cú đúp phút 39. Tới phút 78, Conor Coady nhấn chìm nỗ lực của Wolves với pha phản lưới nhà.

Nuno Espirito Santo phát biểu sau trận Man City 3-0 Wolves hình ảnh
Willy Boly nhận thẻ đỏ trực tiếp phút 19

Chung cuộc, Man City đánh bại Wolves 3 bàn không gỡ tại Etihad. The Citizens thu hẹp khoảng cách với Liverpool – đội đã hạ Brighton 1-0 hôm thứ 7 xuống còn 4 điểm trên BXH Premier League.

HLV Santo cam chịu thất bại


Nuno Espirito Santo phát biểu sau trận Man City 3-0 Wolves. HLV người Bồ Đào Nha không có gì phàn nàn về tình huống nhận thẻ đỏ của Boly – người đã ghi bàn cho “Bầy sói” ở trận hòa 1-1 với Man City lượt đi Premier League mùa này.

“Tình huống diễn ra ngay trước mắt tôi và tôi nghĩ đó là một thẻ đỏ rõ ràng”, Santo nói trong một cuộc họp báo. “Không chỉ thẻ đỏ thay đổi trận đấu mà còn là cách chúng tôi thủng lưới từ một đường chuyền dài.”

“Nhưng chính thẻ đỏ đã khiến nhiệm vụ của Wolves khó khăn hơn nhiều. Bạn biết rất khó để ngăn cản họ nhưng cần phải tránh một số tình huống nhất định ví như đường chuyền dài hơn 30m như đã thấy. Rõ ràng, thật khó để lên kế hoạch cho một trận đấu chơi thiếu người khi đối thủ lại là Man City.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Man City 3-0 Wolves:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X