Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nunez thừa nhận không hiểu Klopp nói gì khi họp đội

Thứ Tư 05/10/2022 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Darwin Nunez bất ngờ chia sẻ rằng bản thân không hiểu những lời chỉ đạo của HLV Klopp ở trước trận nhưng vẫn tin tưởng vào ông.

Nunez nói điều bất ngờ về Klopp

Liverpool có cuộc tiếp đón đại diện Scotland là Rangers trên sân nhà và không khó để thầy trò Klopp giành chiến thắng. Trận này, HLV Klopp trao cơ hội cho Darwin Nunez ra sân từ đầu. Cầu thủ người Uruguay tích cực di chuyển, để lại ít nhiều dấu ấn nhưng bàn thắng vẫn lẩn tránh chân sút này.

Nunez đã chơi một trận đấu đầy nỗ lực. Cầu thủ này dứt điểm nhiều nhất bên phía chủ nhà, nhưng chưa một lần đưa được bóng vào lưới. Sau trận đấu, cầu thủ người Uruguay bất ngờ chia sẻ rằng mình không hiểu những chỉ đạo chiến thuật của HLV Klopp.

Chia sẻ với TNT Sports, cựu sao Benfica cho biết: "Thú thật là những buổi họp đội, tôi không thể hiểu tất cả những gì HLV Klopp chỉ đạo cả đội. Tất nhiên, sau đó tôi có hỏi lại đồng đội về ý đồ mà HLV muốn truyền tải. Nhưng tôi nghĩ rằng Klopp luôn có định hướng rõ ràng trong cách chơi của đội."

Nunez thừa nhận không hiểu Klopp nói gì khi họp đội 1
Darwin Nunez cho biết mình nhiều lúc không hiểu hết lời của HLV Klopp

Với HLV Klopp, ông vẫn đánh giá cao những gì cầu thủ sinh năm 1999 cũng như đồng đội đã thể hiện. Thuyền trưởng người Đức cho biết: "Tất cả đều có thể thấy hàng công của chúng tôi đã thi đấu tốt. Cách những tiền đạo của Liverpool liên tục tiến về phía trước, liên tục dồn ép đối phương, đây là tín hiệu tích cực.

Với Nunez, mọi người đều có thể thấy cậu ấy là người xuất sắc ra sao. Cậu ấy duy trì được sự tập trung cao độ ở những tình huống lên bóng. Mọi người xem trận đấu của Liverpool đều có thể thấy được nỗ lực của Nunez, lẽ đó, mọi chuyện đều tốt."

Kể từ khi chuyển tới Liverpool, Nunez chưa thể hiện được quá nhiều, nhất là khi so với số tiền kỷ lục mà The Kop bỏ ra để chiêu mộ. Cầu thủ này tỏ ra vô duyên trước khung thành đối phương và người hâm mộ rõ ràng kỳ vọng nhiều hơn ở Nunez.

@bongda24h.vn.official Nunez thừa nhận không hiểu Klopp nói gì #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #nunez #liverpool #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Jurgen Klopp tiết lộ lý do thay đổi chiến thuậtJurgen Klopp tiết lộ lý do thay đổi chiến thuật
Ở trận đấu với Rangers, Liverpool đã chơi 4-2-3-1 thay vì 4-3-3 như thường thấy. Và sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ lý do thay đổi chiến thuật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X