Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nunez lập poker, Klopp ngay lập tức đáp trả những chỉ trích

Thứ Sáu 22/07/2022 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darwin Nunez đã thể hiện được bản năng săn bàn của một sát thủ khi ghi 4 bàn vào lưới RB Leipzig trong trận giao hữu gần đây.

Nunez lập poker, Klopp ngay lập tức đáp trả những chỉ trích

Darwin Nunez cuối cùng đã mở được tài khoản ghi bàn ở Liverpool. Và anh làm được điều đó theo cách ấn tượng khi ghi tới 4 bàn vào lưới RB Leipzig. Liverpool giành chiến thắng 5-0 chung cuộc khi Salah đóng góp bàn còn lại.

Darwin_Nunez_Liverpool_preseason_2022
Nunez lập poker, Klopp ngay lập tức đáp trả những chỉ trích

Trước đó, tiền đạo người Uruguay phải chịu nhiều áp lực vì bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn trước Man United và Crystal Palace. Anh bị đánh giá là một bản hợp đồng “xịt” của Liverpool. Tuy nhiên, màn trình diễn vừa qua cho thấy Nunez sở hữu khả năng đóng góp bàn thắng ấn tượng.

HLV Jurgen Klopp vui mừng khi thấy Nunez làm câm lặng những kẻ chỉ trích. Ông chia sẻ với các phóng viên sau trận đấu:

“Đó là cách tốt nhất để ngăn chặn tất cả những cuộc thảo luận này. Chúng ta luôn nghĩ rằng nếu bạn trả nhiều tiền thì các cầu thủ không có áp lực hay gì đó. Nhưng tất cả họ đều là con người bình thường. Khả năng đỡ bước một của cậu ấy không hoàn hảo ngay sau một đêm.

Thế hệ cầu thủ này theo dõi mạng xã hội, một điều không thông minh lắm, nhưng họ có theo dõi. Rồi đột nhiên họ bị bước vào một cuộc chạy nước rút, đại loại vậy.

Nunez là một tiền đạo kiểu khác so với những gì chúng tôi có, hoặc từng có. Nhưng cậu ấy là một cầu thủ rất tốt. Đây rõ ràng là một buổi tối hoàn hảo với cậu ấy”.

Liverpool sẽ đá trận giao hữu tiếp theo gặp Red Bull Salzburg vào ngày 27/7. Nunez và các đồng đội sẽ tranh giành Siêu cúp Anh với Man City sau đó 3 ngày. Mùa giải mới của Liverpool bắt đầu bằng trận gặp tân binh Fulham hôm 6/8.

Video tổng hợp trận Leipzig 0-5 Liverpool:

video
Liverpool chốt người thay Roberto FirminoLiverpool chốt người thay Roberto Firmino
Liverpool quan tâm đến tiền đạo Martin Terrier của Rennes, họ sẽ ký hợp đồng với cầu thủ này trong trường hợp Roberto Firmino tới Juventus.
Alisson và Diogo Jota khiến NHM Liverpool lo lắngAlisson và Diogo Jota khiến NHM Liverpool lo lắng
Alisson và Diogo Jota tiếp tục vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Liverpool, bộ đôi này có thể vắng mặt trong chuyến du đấu của The Kop ở Áo.
Fabinho gửi lời cảnh báo đến vợFabinho gửi lời cảnh báo đến vợ
Ngôi sao của Liverpool, Fabinho thừa nhận anh đã yêu cầu vợ Rebeca Tavares cẩn thận về những gì cô  đăng trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X