Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

“Darwin Nunez có thể giành Vua phá lưới NHA mùa tới”

Thứ Hai 13/06/2022 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của Adel Taarabt, người từng sát cánh cùng Darwin Nunez ở Benfica. Anh đánh giá cực cao tân binh của Liverpool.

Adel Taarabt hết lời khen ngợi Darwin Nunez


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Darwin Nunez chơi bùng nổ trong màu áo Benfica. Anh ghi 34 bàn trên mọi mặt trận. Cầu thủ người Uruguay lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có MU, Newcastle, Arsenal và Liverpool. Cuối cùng, Liverpool là đội giành chiến thắng trong thương vụ này.

Benfica xác nhận đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Darwin Nunez với Liverpool. Theo đó Lữ đoàn đỏ sẽ phải chi tổng cộng 100 triệu euro, bao gồm 75 triệu euro trả trước và 25 triệu euro trả sau theo điều khoản bổ sung. Chân sút người Uruguay ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2028 với đội chủ sân Anfield.
Nunez cập bến Liverpool ở Hè 2022

Nunez cập bến Liverpool ở Hè 2022


Cầu thủ 22 tuổi được cho là người thay thế Sadio Mane, ngôi sao người Senegal công khai muốn rời Anfield để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Bayern Munich đang đàm phán đưa cầu thủ sinh năm 1992 tới Bundesliga.

Trong một chia sẻ mới nhất, Adel Taarabt - người từng sát cánh cùng Darwin Nunez ở Benfica đánh giá cực cao tân binh của Liverpool. Anh nói: “Nunez đã trải qua một mùa giải ấn tượng ở Benfica, cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng. Cậu ấy có một chút ích kỷ, đó là yếu tố của một chân sút hàng đầu”. 

“Nếu cậu ấy không ghi bàn, cậu ấy không hạnh phúc. Nhưng cậu ấy sẽ làm việc chăm chỉ vì toàn đội. Nunez rất khỏe, cậu ấy giống như một vận động viên thực sự. Đối với tôi, cậu ấy chắc chắn sẽ trở thành cỗ máy ghi bàn ở Premier League. Cậu ấy là sự pha trộn giữa Cavani và Suarez, cậu ấy có thể giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa tới”.
Lộ diện “bom tấn” tiếp theo của LiverpoolLộ diện “bom tấn” tiếp theo của Liverpool
Sau khi đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica, Liverpool đang nỗ lực để đưa về tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund.
Reece James nói gì khi được so sánh với Alexander-Arnold?Reece James nói gì khi được so sánh với Alexander-Arnold?
Reece James và Trent Alexander-Arnold là những hậu vệ phải xuất sắc của ĐT Anh, cầu thủ của Chelsea mới đây đã có những chia sẻ về ngôi sao của Liverpool.
Bayern nói gì sau khi bị Liverpool từ chối 2 đề nghị mua Mane?Bayern nói gì sau khi bị Liverpool từ chối 2 đề nghị mua Mane?
Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern có những câu trả lời khá mơ hồ về những lời đề nghị chiêu mộ Mane hiện tại.
Thất bại vụ Nunez, MU bị huyền thoại Liverpool mỉa maiThất bại vụ Nunez, MU bị huyền thoại Liverpool mỉa mai
Liverpool đã giành chiến thắng trước Man United trong cuộc đua giành tiền đạo Darwin Nunez và huyền thoại Robbie Fowler đã lên tiếng mỉa mai “Quỷ đỏ” không...
Klopp làm trái dự định của chính mình nếu Liverpool mua Nunez?Klopp làm trái dự định của chính mình nếu Liverpool mua Nunez?
Jurgen Klopp từng chia sẻ rằng ông sẽ không bỏ trên 100 triệu Bảng cho bất cứ bản hợp đồng nào hồi 2016, nhưng rất có thể Nunez sẽ là ngoại lệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X