Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nửa đội hình Arsenal từng muốn “tháo chạy” khỏi Emirates?

Thứ Tư 19/10/2011 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Mùa Hè qua thực sự là mùa Hè đầy biến động với Arsenal sau sự ra đi của những Fabregas, Nasri, Clichy…nhưng theo “giáo sư” Wenger, Pháo thủ còn khủng hoảng hơn thế khi nửa đội hình của họ từng muốn rời khỏi Emirates…

Một tin động trời vừa được HLV Wenger tiết lộ với báo giới ngày hôm qua. Theo “giáo sư”, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè qua, Arsenal đã đứng trên bờ vực khủng hoảng thực sự khi có tới nửa đội hình muốn “tháo chạy” khỏi Emirates.

HLV Arsene Wenger đang cố gắng đưa Arsenal thoát khỏi khó khăn

Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Chúng tôi vừa trải qua một mùa Hè biến động nhất từ trước tới nay khi có tới nửa đội hình Pháo thủ muốn rời khỏi đội bóng.

Trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải, chúng tôi tham dự tour du đấu châu Á và không biết được ai sẽ tới trong kỳ chuyển nhượng này, chúng tôi vẫn tự hỏi rằng chuyện gì sẽ diễn ra nếu như một “cơn động đất” ập xuống CLB. Đó quả thực là một điều vô cùng khó khăn.

Tôi cho rằng, Arsenal là khối thống nhất, vững chắc và điều này đã giúp chúng tôi đã thoát được thảm họa này. Rất nhiều đội bóng đã sụp đổ sau sự ra đi hàng loạt của những trụ cột”.

Sau rất nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải, Arsenal đã trở lại ấn tượng bằng chiến thắng 2-1 trước Sunderland và tạm thời ngoi lên nửa trên BXH. Những lo lắng của CĐV Pháo thủ về sự ra đi của Van Persie đã tạm lắng xuống khi mới đây đích thân đội trưởng đã đăng đàn thể hiện lòng trung thành với đội bóng thành London.

Vào giữa tuần tới, thày trò Wenger sẽ có chuyến làm khách được dự đoán “lành ít dữ nhiều” tới thánh địa Stade Vélodrome của Marseille trong khuôn khổ Champions League. Hiện tại, sau hai lượt đấu, Pháo thủ đang đứng thứ hai bảng F với 4 điểm, kém đội đầu bảng Marseille 2 điểm.

(Theo VNexpress(


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X