Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời, Premier League có thể nghỉ hết tháng 9

Thứ Sáu 09/09/2022 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các hoạt động thể thao đã bắt đầu dừng lại nhanh chóng sau khi Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời. Nhiều khả năng giải Ngoại hạng Anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết tháng 9.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời, Premier League có thể nghỉ hết tháng 9

Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã qua đời tại lâu đài Balmoral ở Scotland vào ngày 8/9, thọ 96 tuổi. Nữ hoàng ra đi một cách yên bình trong vòng tay của 4 người con, 8 người cháu và 12 chắt.

Queen_elizabeth
Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời, Premier League có thể nghỉ hết tháng 9

Thái tử Charles, 73 tuổi, được chỉ định thừa kế ngai vàng từ năm 3 tuổi, đã trở thành Vua Charles III và sẽ được công bố chính thức ở Cung điện St. James’ tại London trong thời gian sớm nhất có thể.

Các trận đấu ở Europa League vẫn được diễn ra sau cuộc thảo luận giữa các câu lạc bộ, Liên đoàn bóng đá Anh và UEFA.

Trận đấu giữa Arsenal và Zurich đã thổi còi bắt đầu sau khi thông tin Nữ hoàng qua đời được phát đi. Hai đội đã có một phút mặc niệm đầu hiệp hai.

Cũng có một phút mặc niệm trước khi trận đấu giữa Man United và Real Sociedad tại Old Trafford bắt đầu. Cầu thủ hai đội đều đeo băng đen. Các lá cờ ở Old Trafford được cho rủ xuống. Được biết, Man United sẵn sàng hoãn trận đấu nếu được yêu cầu, nhưng đó là thời điểm các CĐV đã có mặt ở sân nên trận đấu sau cùng vẫn được cho phép diễn ra.

Sau khi bậc quân vương gần nhất qua đời là Vua George VI, các trận đấu bóng đá vẫn diễn ra vào cuối tuần, nhưng khúc côn cầu và rugby bị hoãn. Tuy nhiên, truyền thông Anh đều nhận định rằng các trận đấu bóng đá chuyên nghiệp không thể được tổ chức vào cuối tuần này.

Quãng thời gian tưởng nhớ Nữ hoàng Elizabeth II dự kiến sẽ kéo dài khoảng 10 ngày. Như vậy, các trận đấu bóng đá ở Anh sẽ phải nghỉ đến cuối tuần sau. Tuy nhiên, loạt trận quốc tế sẽ tiếp nối vào giai đoạn cuối tháng 9. Do vậy, nhiều khả năng Premier League phải thi đấu tới tận tháng 10. Thông báo chính thức sẽ được đưa ra trong ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X