Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Theo bước Abramovich, người đàn bà quyền lực chia tay Chelsea?

Thứ Năm 03/03/2022 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hành động mới đây của nữ giám đốc điều hành Marina Granovskaia khiến các CĐV Chelsea đặt ra nghi vấn việc bà chuẩn bị chia tay đội bóng.

Cộng sự thân tín của Abramovich chuẩn bị rời Chelsea

Trước những diễn biến chính trị nhạy cảm, tỉ phú Roman Abramovich dù không mong muốn nhưng buộc phải rao bán Chelsea. Đối với tỉ phú người Nga, ông cảm thấy đây là việc làm tốt nhất có thể vào lúc này vì lợi ích của CLB.

Ở thời điểm hiện tại, Roman Abramovich đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ các đối tác muốn sở hữu Chelsea. Quá trình đổi chủ của Chelsea sẽ sớm diễn ra trong ít ngày tới.

Marina Granovskaia
Marina Granovskaia là cánh tay phải đắc lực của Roman Abramovich tại Chelsea những năm qua.

Trong lúc Chelsea chưa chính thức đổi chủ, người hâm mộ Chelsea lại đón nhận thêm tin buồn. Nhiều khả năng Giám đốc điều hành, Marina Granovskaia cũng sẽ theo bước Roman Abramovich chia tay Stamford Bridge.

Trên mạng xã hội Linkedln, bà Marina mới đây đã chỉnh sử phần tiểu sử của mình thành "Từng làm giám đốc điều hành Chelsea từ 1/2014 tới 3/2022 và đang tìm kiếm những cơ hội việc làm khác!"

Marina Granovskaia
Động thái mới nhất của bà Marina Granovskaia trên mạng xã hội Linkedln.

Điều này khiến nghi vấn Giám đốc điều hành của Chelsea hiện tại chuẩn bị ra đi càng có thêm cơ sở. Thực tế, sau khi Roman Abramovich rao bán Chelsea, nhiều CĐV cũng đã lường trước việc bộ sậu hiện tại của đội bóng đã làm việc cùng ông nhiều năm qua cũng sẽ sớm chia tay đội bóng.

Tại Chelsea, nữ Giám đốc điều hành, Marina Granovskaia những năm qua chẳng khác nào cánh tay phải của Chủ tịch Roman Abramovich. Bà đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng tại The Blues và góp công lớn vào những thành công của đội bóng.

Thomas Tuchel đưa Timo Werner và Romelu Lukaku lên mâyThomas Tuchel đưa Timo Werner và Romelu Lukaku lên mây
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Luton tại vòng 5 FA Cup, HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi bộ đôi Timo Werner và Romelu Lukaku.
Lampard, Terry lên tiếng sau khi Abramovich rao bán ChelseaLampard, Terry lên tiếng sau khi Abramovich rao bán Chelsea
Những huyền thoại của Chelsea lần lượt đều phá vỡ im lặng sau thông tin tỉ phú Roman Abramovich chính thức rao bán đội bóng này.
4 ứng viên có khả năng mua lại Chelsea từ Abramovich4 ứng viên có khả năng mua lại Chelsea từ Abramovich
Chủ tịch Roman Abramovich đã chính thức công bố ý định bán Chelsea. Và dưới đây là 4 người có khả năng trở thành ông chủ mới của đội bóng thành London.
Abramovich ra giá bán ChelseaAbramovich ra giá bán Chelsea
Trong thời điểm chính trị nhạy cảm, tỉ phú Roman Abramovich đã buộc phải rao bán Chelsea dù bản thân ông không hề mong muốn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X