Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nụ cười bóng đá Anh năm 2007

Thứ Hai 31/12/2007 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ ấn tượng bằng những gì thể hiện trên sân đấu. Các cầu thủ, HLV còn có khả năng gây ấn tượng bằng khả năng nhìn nhận sự việc một cách khá hài hước của mình. Hãy thử xem nhé...

Đại dịch Croatia


“Nếu tôi xúc phạm đến bất kỳ người Croatia nào, thì tôi xin chân thành xin lỗi”
- Ca sĩ Tony Henry phát biểu sau khi hát nhầm câu “Mila kuda si planina” (Chúng tôi yêu những ngọn núi) trong quốc ca Croatia thành “Mila Kura si planina” (Cái “ấy” của tôi là một ngọn núi) trước trận Anh gặp Croatia tại Wembley.

Dù thất bại cay đắng nhưng Owen vẫn cho rằng không có
cầu thủ Croatia nào xứng đáng chơi cho ĐT Anh

“Tôi không nghĩ là bất kỳ cầu thủ Croatia nào lại đủ trình độ đá cho ĐT Anh” -Michael Owen phát biểu sau khi lá phiếu bốc thăm đưa Anh một lần nữa vào cùng bảng với Croatia tại vòng loại World Cup 2010.

“Thật ngớ ngẩn, thức tỉnh đi!” - Slaven Bilic, HLV trưởng ĐT Croatia trả lời!

“Bỗng dưng tôi lại bị chỉ trích vì đã đào tạo ra quá ít cầu thủ Anh!”
- Arsene Wenger của Arsenal khó chịu khi bị báo chí Anh chỉ trích vì sử dụng quá nhiều cầu thủ ngoại quốc và đóng góp vào thất bại của ĐT Anh.

Wenger không hiểu sao mình bị chỉ trích

“Tôi cũng bị la ó, Chúa ơi, tôi thậm chí còn không ra sân”
- Ashley Cole bị các fan tẩy chay những ngày sau “cơn đại dịch Croatia”

Khi phụ nữ nắm quyền

“Tôi đang sống chung với 4 phụ nữ - một bà vợ và 3 cô con gái. Một cơn ác mộng! Khi chúng tôi đi shoping, tôi chỉ biết thui thủi ở cửa hàng đồ nam chờ họ xong việc.” - Cựu danh thủ Ian Holloway – HLV trưởng Plymouth bày tỏ suy nghĩ về cuộc sống gia đình.

“Tôi nói rằng tôi có một trận đấu, nhưng bà ấy không hiểu gì cả!” - Ngài Alex Ferguson lý giải việc bỏ lỡ một trận giao hữu vì bị bà vợ Cathy bắt dọn nhà.
WAG's đang làm mưa làm gió ở giải Ngoại hạng?.

“Các cầu thủ đang trở nên quá mềm yếu. Họ không muốn chuyển CLB chỉ vì các bà vợ thích shopping ở London. Thật là buồn!’ - HLV Sunderland Roy Keane “luyến tiếc quá khứ”.

Vui buồn Ngoại Hạng

“Khi bạn bắt tay với quỷ dữ rồi, bạn phải để nó làm chủ cuộc chơi” – Ngài Alex Ferguson bình luận về việc giải Ngoại Hạng phải thay đổi lịch thi đấu sau khi ký bản quyền truyền hình trị giá 1.7 tỷ Bảng.

 “Tôi vừa ký một hợp đồng dài hạn. Tôi nghĩ đó là một hợp đồng 6 tuần, nhưng rất có thể là 7 nếu chúng tôi thắng cuối tuần này.” – Gary Megson, HLV thứ 4 của Leicester trong 7 tháng mỉa mai về các chủ tịch Milan Mandaric “thay HLV như thay áo”.

“Đừng hút bụi lúc Chelsea đang thi đấu. Vì nếu bạn đưa máy hút đến gần TV, Robben sẽ bay ra mất” - Ruud Gullit nói xóc Robben.

Robben bị chê là quá ẻo lả trên sân

“Tôi nghĩ rằng trong bóng đá có một luật cấm thổi phạt penalty trong vòng cấm Manchester United. Một luật khác quy định rằng không được thổi penalty cho Chelsea” – Jose Mourinho tức tối.

Fergie bảo rằng tôi là một cầu thủ Man United mặc nhầm áo. Tôi thì cho rằng ông ấy là một HLV Arsenal mặc nhầm áo thì đúng hơn” – Tony Adams ca ngợi Ferguson.

Và các môn thể thao khác…

“Tôi cho rằng eo tôi to vì mông và ngực tôi quá to. Mông tôi luôn có vẻ to hơn các cô gái khác. Thế nên dù có giảm 20 pound thì mông tôi vẫn to, và vẫn sẽ có những kẻ chỉ trích” – Serena Williams bực tức trước những lời chỉ trích vòng 2 của cô sau khi VĐ giải Úc mở rộng.

Với Hamilton về nhất tại Grand Prix còn tuyệt hơn là “làm chuyện ấy” 

“Tôi nghĩ hai chuyện đó hoàn toàn khác nhau. Bạn không thể so sánh nó với sex được. Vâng, ý tôi là nó tuyệt vời hơn cả sex” – Lewis Hamilton chia sẻ cảm xúc khi về nhất tại các giải Grand Prix.

 “Bố ơi, có thể bỏ con bọ rùa vào đó được không?” – con trai của tay golf Padraig Harrington hỏi khi thấy anh nâng chiếc Cup Claret Jug trị giá 1.5 triệu USD tại giải Anh mở rộng 2007.

“Tôi trượt chân” – tay đấm huyền thoại nước Anh Ricky Hatton lý giải về trận thua đầu tiên trong sự nghiệp, khi anh bị Mayweather knock-out ở hiệp thứ 10 và mất ngôi VĐ hạng nhẹ WBC.

(Theo TT&CS)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X