Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái yêu say đắm Chamberlain, nhưng từ chối làm một điều?

Thứ Sáu 31/07/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên tờ Metro, Nữ ca sĩ người Anh Pierre Edwards khẳng định chưa có ý định kết hôn với tiền vệ Chamberlain, người đang khoác áo Liverpool.

Bạn gái chưa nghĩ đến chuyện kết hôn với Chamberlain


Alex Oxlade-Chamberlain và bạn gái ca sỹ Pierre Edwards bắt đầu mối quan hệ vào năm 2016, sau khi thành viên của nhóm nhạc Little Mix (Anh) chia tay Zayn Malik, một thành viên của nhóm nhạc nam One Direction.
Pierre Edwards chưa muốn kết hôn cùng tiền vệ Chamberlain hình ảnh

Nữ ca sĩ Pierre Edwards chưa nghĩ đến việc kết hôn với Chamberlain


Vào năm ngoái hai người đã về sống chung một nhà. Vào tháng 4 vừa qua, khi bóng đá tạm hoãn vì Covid-19, hai người đã liên tục đăng tải những hình ảnh mặn nồng bên nhau. Nữ ca sĩ người Anh thậm chí đăng tải dòng trạng thái với nội dung:

"Tôi cảm thấy hạnh phúc trong thời gian cách ly, tôi nói thật đấy. Chưa bao giờ dành nhiều thời gian thế cho bạn trai và cũng chưa bao giờ ở nhà lâu thế". Tiền vệ Chamberlain và Pierre Edwards được coi là một trong những cặp trai tài gái sắc của xứ sương mù.

Theo một vài nguồn tin, Chamberlain và bạn gái sẽ sớm kết hôn. Pierre Edwards cũng đã bóng gió với cánh truyền thông nhiều lần về chuyện này. Tuy nhiên, Chia sẻ trên tờ Metro, Nữ ca sĩ người Anh khẳng định chưa có ý định kết hôn với tiền vệ của Liverpool, cô nói:

"Tất nhiên, tôi và bạn trai của mình có những cuộc nói chuyện về tương lai. Anh ấy là tình yêu vĩnh cửu của tôi nhưng tôi chưa nghĩ đến việc kết hôn. Chúng tôi vẫn đang rất hạnh phúc, tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại".

Chamberlain và bạn gái của mình mới đây bị bắt gặp trong một nhà hàng sang trọng ở Anh, cầu thủ người Anh dường như không có ý định đi du lịch với Pierre Edwards. Lữ đoàn đỏ chỉ cho các ngôi sao của mình 2 tuần để nghỉ ngơi, họ sẽ tập trung trở lại vào giữa tháng 8.

NHM giục MU nhanh tay chơi Liverpool một vố đau
Người hâm mộ Manchester United mới thúc giục HLV Ole Gunnar Solskjaer xúc tiến thương vụ mang về một mục tiêu hàng đầu của Liverpool.
HLV Jurgen Klopp nói lời thật lòng về Jadon Sancho
HLV Jurgen Klopp đánh giá cao tài năng của sao trẻ Jadon Sancho, ông cũng lên tiếng về khả năng cầu thủ 20 tuổi cập bến Liverpool ở Hè 2020.
Cắt tóc trẻ ra cả chục tuổi, Salah khiến fan... lo lắng
Trên trang cá nhân, Salah đăng tải bức ảnh khoe kiểu tóc mới sau khi kết thúc mùa giải thành công cùng Liverpool với chức vô địch Premier League.
MU và Liverpool có cơ hội mua sao Bayern với giá hời
Bayern Munich đã sẵn sàng để Thiago Alcantara ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ 30 triệu euro lên bàn đàm phán.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X