Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu bác sĩ Chelsea chia sẻ về cuộc sống hiện tại

Thứ Sáu 29/09/2017 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi quyết định chia tay CLB Chelsea vào năm 2015, nữ bác sĩ Eva Carneiro tiết lộ cô không còn hứng thú với bóng đá.


Còn nhớ cách đây 2 mùa giải, The Blues đã nổ ra một scandal nghiêm trọng về mâu thuẫn giữa bác sĩ Eva Carneiro và HLV trưởng Jose Mourinho. Cụ thể, nữ bác sĩ người Anh đã quyết định di chuyển tiền vệ Eden Hazard ra khỏi sân khi anh tỏ ra đau đớn, khiến đội nhà chỉ còn chống đỡ với 9 người (Courtois bị đuổi từ trước). Hành động này của Eva Carneiro được coi là để đảm bảo an toàn cho cầu thủ, nhưng Mourinho cho rằng nó quá “bốc đồng và ngây thơ” vì ảnh hưởng lớn đến thế trận. Từ đó dẫn đến một vụ kiện tụng tốn rất nhiều giấy mực giữa 2 bên.
 
Chia sẻ về cuộc sống sau scandal này, bác sĩ Carneiro cho biết vẫn cảm thấy mình ở trong tâm bão, bị vỡ mộng và cho đến giờ vẫn không thể tận hưởng cuộc sống bình thường. Cô chia sẻ: “Thành thật nhé, tôi cảm thấy rất khó để theo dõi một trận bóng đá trong vòng hàng năm trời. Trận chung kết Champions League 2016 giữa Real và Atletico là trận duy nhất tôi đã xem vào năm ngoái.”

Mourinho do loi tran hoa cua Chelsea len bac si Eva Carneiro
Mourinho đổ lỗi cho bác sĩ Eva Carneiro về trận hòa của Chelsea

“Tôi đã giải quyết xong thời điểm đó một cách tốt nhất. Đó là một cú sốc lớn trong khoảng thời gian đáng lẽ ra tôi phải được sống hạnh phúc, bởi khi đó tôi sắp kết hôn, đi hưởng tuần trăng mật và tận hưởng cuộc sống của mình. Rồi một ngày, khi tôi trở về nhà, tôi đã phải thông báo rằng mình buộc phải từ chức. Các cầu thủ không phải những đấu sĩ thời hiện đại, họ không thể bị cho ăn như những con sư tử trong rạp xiếc, điều đó phải trả giá bằng cuộc sống, sự nghiệp và tương lai của họ.”
 
Sau một thời gian từ chức ở Chelsea, bác sĩ Eva Carneiro đã tiết lộ rằng cô nhận được một số lời đề nghị quay lại bóng đá, nhưng cô đã từ chối sau sự kiện “kinh hoàng” tại Stamford Bridge. Cô chia sẻ: “Tôi đã tin tưởng và đấu trah mạnh mẽ cho những đội bóng mình từng làm việc, và điều đó giúp tôi hoàn thành tốt công việc của mình. Nhưng tôi đã vỡ mộng vì bóng đá có vẻ không muốn phát triển, hay học hỏi từ những sai lầm của nó.”

Vụ Mourinho và Eva Carneiro cuối cùng đã ngã ngũ: Chiến thắng cho phái yếu
(Bongda24h.vn) – Cuối cùng thì scandal kéo dài gần một năm trời giữa HLV Jose Mourinho và bác sĩ Eva Carneiro cũng đã được dàn xếp ổn thoả và người giành được...
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X